Người mẫu - Hoa hậu

7 người đẹp Việt Nam dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế 2019: Ai sẽ giành vương miện?

Thy Mạn
Chia sẻ

Dàn người đẹp được lựa chọn trở thành đại diện dự thi hoa hậu quốc tế trong năm 2019 đều đã lộ diện mang theo những kỳ vọng đặc biệt của fan hâm mộ Việt Nam.

Sát ngày lên đường dự thi, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2019 đã lộ diện. Á hậu Hoàng Hạnh hứa hẹn là nhân tố vừa được được chú ý vừa chịu không ít áp lực khi người đẹp Việt Nam - Phương Khánh vừa giành vương miện tại Miss Earth 2018.

Khó lập kỳ tích chiến thắng 2 năm liên tiếp, cộng đồng fan sắc đẹp nước nhà vẫn ít nhiều kỳ vọng Hoàng Hạnh có những phần thi ấn tượng, thể hiện bản thân mạnh mẽ, ghi điểm với những dự án - thông điệp về môi trường để giữ vững thành tích của các mỹ nhân Việt tại cuộc thi Miss Earth.

Hoàng Hạnh được chọn là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Ứng viên Việt Nam được chờ đợi vì Phương Khánh đang là đương kim Hoa hậu Trái đất.

Năm 2018, Phương Khánh giành chiến thắng và trở thành mỹ nhân Việt đầu tiên mang về thành tích cao nhất tại một cuộc thi thuộc “Big 6”.

Tiếp nối thành công của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018, các fan đang đặt nhiều kỳ vọng vào người đẹp kế tiếp dự thi đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh - á hậu Hoàng Thùy. Chân dài gốc Thanh Hóa đặt quyết tâm giành lấy chiếc vương miện kim cương được chế tác và lần đầu ra mắt tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

H'Hen Niê cũng không ngần ngại nhận định tố chất cũng như tất cả nỗ lực của Hoàng Thùy xứng đáng có được cơ hội góp mặt trong Top 3 chung cuộc.

Năm 2018, H'Hen Niê xuất sắc lọt vào Top 5 Miss Universe.

Bên cạnh Hoàng Thùy và Hoàng Hạnh, 3 á hậu khác cũng được trao quyền dự thi nhan sắc quốc tế trong năm 2019 là: Nguyễn Thúy An tham gia Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental tại Ấn Độ, Nguyễn Hà Kiều Loan “chinh chiến” Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International tại Venezuela và Nguyễn Tường San là đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International diễn tại Nhật Bản.

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan.

Ngày càng “lột xác” về nhan sắc và hình ảnh, Kiều Loan nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

Năm 2018, á hậu Bùi Phương Nga lọt Top 10 Miss Grand International.

Tường San dự thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Cô nàng vừa được Missosology dự đoán lọt Top 12 Miss International 2019.

Á hậu Thúy An giành quyền dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Liệu Thúy An có vượt qua thành tích Á hậu 4 của đại diện Việt Nam trước đó tại Miss Intercontinental?

Trong số 7 người đẹp mang dải sash Việt Nam trong năm 2019, chỉ có 2 đương kim hoa hậu đăng quang trong cuộc thi tìm kiếm đại diện dự thi quốc tế. Miss World Vietnam Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ tiếp tục có dự án nhân ái gây ấn tượng mạnh và “vượt qua” thành tích của Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy khi tham gia Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - Ngọc Châu có thời gian chuẩn bị khá dài và kinh nghiệm trình diễn của một người mẫu chuyên nghiệp cũng hứa hẹn tiến xa hơn vị trí Top 10 của đàn chị Minh Tú tại Miss Supranational.

Đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018…

… đã đến lúc Ngọc Châu thể hiện bản lĩnh ở đấu trường quốc tế.

Năm 2018, Minh Tú lọt vào Top 10 và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc giá châu Á.

Lương Thùy Linh dự thi Hoa hậu Thế giới 2019 sau hơn 3 tháng đăng quang.

Có nhiều lợi thế về nhan sắc và khả năng ngoại ngữ, liệu Thùy Linh có lập kỳ tịch chạm tay vào vương miện Miss World?

Năm 2018, hoa hậu Tiểu Vy lọt vào Top 30 chung cuộc.

Người đẹp Việt Nam nào sẽ mang vương miện hoa hậu quốc tế trong năm 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất