Giải Trí

Lộ diện con trai đáng yêu của Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang, khoảnh khắc Yoona - Han Ji Min rạng rỡ tại đám cưới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Gương mặt của cậu bé Ba Da - con trai Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang chính thức được lộ diện và thu hút sự chú ý.

Nối tiếp lễ cưới xúc động của Choo Ja HyunVu Hiểu Quang là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên dành cho cậu con trai của hai diễn viên - Ba Da (Biển). Trước khi bữa tiệc bắt đầu, một đoạn video được phát trên màn hình, nó ghi lại những khoảnh khắc của cặp vợ chồng cùng với cậu con trai đầu lòng. Đó là những giây phút hạnh phúc trong ngày em bé chào đời.

Trong đó, khán giả có thể cảm nhận được bàn tay run rẩy của Vu Hiểu Quang trước khi cắt dây rốn cho Ba Da. Ở lễ cưới, nam diễn viên xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ: “Ngày 1 tháng 6 năm 2018 là ngày mà tôi sẽ không bao giờ quên trong đời. Đó là ngày đầu tiên tôi gặp con trai mình.

Choo Ja Hyun cầu hôn chồng.

Vài giờ sau khi sinh Ba Da, vợ tôi bị co giật và phải đến phòng chăm sóc đặc biệt. Nếu tôi không ở bên cạnh cô ấy vào thời điểm đó, thì hôm nay chúng tôi đã không có một đám cưới như thế này. Cảm giác như bầu trời sắp sụp đổ khi nhìn Ja Hyun không thể thở và bác sĩ bận bịu điều trị cho cô ấy. Lúc đó, tôi cũng phải đến trung tâm chăm sóc sau khi sinh để chăm sóc con trai và trấn an bố mẹ. Do vậy, tôi đã phải giữ bí mật này. Mẹ à, con xin lỗi”.

Choo Ja Hyun giải thích: “Thậm chí mẹ tôi không biết chuyện. Chúng tôi không thể nói với bà trong trường hợp khiến bà trở nên lo lắng hơn“. Vu Hiểu Quang tiếp tục: “Mỗi ngày đều là một cơn ác mộng khi tôi chờ Ja Hyun tỉnh lại. Từ đây trở đi, tôi sẽ dành tất cả mọi thứ tốt nhất cho sức khỏe của cô ấy”.

Sau khi kết thúc lời phát biểu, em bé Ba Da cùng hai vợ chồng xuất hiện trước dàn khách mời. Đây là lần đầu tiên con trai của họ được lộ diện trước công chúng. Ba Da đáng yêu đẩy một chiếc xe phủ đầy hoa. Khách mời tươi cười, vỗ tay tập trung về phía Ba Da và em bé mỉm cười xinh xắn đáng yêu đáp lại.

Trong tục lệ doljabi, em bé chọn một vật phẩm để dự đoán tương lai, Ba Da đã chọn một cuốn sách đỏ, để làm vui lòng mẹ. Choo Ja Hyun thú nhận: “Ba Da thích màu đỏ nên tôi cố tình chuẩn bị một cuốn sổ đỏ”. Sau đó, em bé đáng yêu hơn khi chọn ống nghe và tiền. Byun Ki Soo, từng là MC tại sự kiện, cho biết: “Có vẻ như cậu bé sẽ học hành chăm chỉ, trở thành bác sĩ và kiếm được nhiều tiền”.

Khoảnh khắc Ba Da xuất hiện.

Ở lễ cưới trước đó, Han Ji Min đã có đôi lời chia sẻ về tình cảm của mình dành cho cặp đôi. Nữ diễn viên bắt đầu chúc mừng bằng cách nó Choo Ja Hyun: “Đừng khóc mà!'. Tuy nhiên, cô dân vẫn không thể kìm ném được cảm xúc thật của bản thân. Chẳng mấy chốc, Han Ji Min cũng đã nghẹn ngào rơi nước mắt.

Đoạn clip của Han Ji Min.

Han Ji Min nói: “Em nhớ về ngày đầu tiên em gặp chị. Đó là vào ba năm trước. Tuy không lâu nhưng bây giờ rất ý nghĩa. Em đã lo lắng về những gì mình nên nói chúc mừng trong đám cưới của chị. Em nghĩ chị biết rõ hơn ai hết. Chúng tôi đã luôn ở cạnh nhau không cần truyền thông đề cập“.

Khoảnh khắc đẹp của Yoona tại lễ cưới. Phía sau Yoona là nữ chính phim “Ký sinh trùng” - Jo Yeo Jeong.

Han Ji Min tiếp tục: “Mặc dù ngôn ngữ và đất nước khác nhau, em tin rằng anh chị sẽ không lạc lối như một cột mốc trong việc làm sáng tỏ con đường của nhau. Em hy vọng chị sẽ khỏe mạnh khi nghĩ về những người đang cổ vũ cho chị”.

Yoona đáng yêu, rạng rỡ. Đứng dậy quay clip khi Ba Da xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất