Giải Trí

Gia Nhật - Trương Lynh bị loại, lộ diện Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các thí sinh sẽ trình diễn trong đêm thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019 sẽ là Phương Ý, Minh Dũng - Thái Ngân, Tô Ngọc Hà, Trọng Hải và Dương Kim Ánh.

Trong tập 13 Thần tượng Bolero 2019, đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Bán kết của mùa giải thứ 4. Lượng bình chọn từ khán giả không chia đều cho thí sinh 3 đội nên rất có thể sẽ có đội không còn nhân tố nào tranh tài ở chặng đua nước rút.

Tuy nhiên, Trọng Hải của team Quang Lê - Tố My xuất sắc góp mặt vào Top 5 chung cuộc. Đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc giữ được cả Phương Ý và Minh Dũng - Thái Ngân.

Phần công bố kết quả loại tập 13 Thần tượng Bolero 2019.

Top 6 thí sinh dự thi trong đêm Loại trực tiếp cuối cùng.

“Nàng thơ Bolero” Phương Ý một lần nữa là thí sinh được gọi tên đầu tiên để góp mặt trong vòng thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019. Điều bất ngờ với khán giả chính là Tô Ngọc Hà của đội Giao Linh - Đình Văn vươn lên nhờ phần thi Cỏ úa đầy cảm xúc và là cái tên thứ 2 góp mặt trong Top 5.

Phương Ý.

Tô Ngọc Hà.

Từ đầu đêm thi, 2 huấn luyện viên Quang Lê - Tố My đã lo lắng đội nhà bị loại “hết sạch” thí sinh trước thềm Bán kết nhưng mỹ nam Trọng Hải đã trình diễn đúng phong độ và ghi tên mình vào Top 5 chung cuộc. Cùng với Dương Kim Ánh - thí sinh trở lại đường đua Thần tượng Bolero 2019 nhờ Chiếc vé may mắn, team Quang Lê - Tố My sẽ thi Bán kết với 2 thí sinh sáng giá.

Trọng Hải.

Minh Dũng - Thái Ngân.

Cái tên cuối cùng được MC Quỳnh Chi công bố lọt vào Top 5 chính là cặp thí sinh Minh Dũng - Thái Ngân. Điều đó đồng nghĩa với việc Trương Lynh và Gia Nhật phải chia tay Thần tượng Bolero 2019 sau vòng Loại trực tiếp.

Trương Lynh…

… và Gia Nhật chia tay Thần tượng Bolero 2019 sau tập 13.

Như vậy, các thí sinh sẽ trình diễn trong đêm thi kế tiếp sẽ là Phương Ý, Minh Dũng - Thái Ngân, Tô Ngọc Hà, Trọng Hải và Dương Kim Ánh.

Đừng quên đón xem tập 14 - Vòng Bán kết Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 4/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất