Giải Trí

Lộ bằng chứng Woo Ji Yoon bị ngược đãi trước khi rời Bolbbalgan4

Theo Allkpop + Nate
Chia sẻ

Hình ảnh Woo Ji Yoon bị ngược đãi được đưa ra ánh sáng sau khi rời Bolbbalgan4 gây xôn xao dư luận.

“Some”.

Vào ngày 06/04, một số hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ Woo Ji Yoon - cựu thành viên Bolbbalgan4 bị phân biệt đối xử, đã được đăng tải lên nhiều diễn đàn mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Sau thông báo rời khỏi Bolbbalgan4 vào ngày đầu tháng Tư, một số cư dân mạng mạnh dạn tuyên bố rằng ngôi sao sinh năm 1996 bị cả người hâm mộ và nhân viên công ty quản lý đối xử tệ bạc.

Bolbbalgan4.

Trong những bức ảnh công khai ra ngoài ánh sáng, một nhân viên đang cầm ô che cho Ahn Ji Young trong khi Woo Ji Yoon lẽo đẽo chạy theo sau. Để tránh mưa, Ji Yoon buộc phải sử dụng áo khoác của riêng mình để che chắn.

Woo Ji Yoon.

Ahn Ji Young.

Trong đoạn gif khác, người hâm mộ đã phớt lờ Woo Ji Yoon sau khi nhận được chữ ký từ Ahn Ji Young. Trước hành động này, nữ ngôi sao nở nụ cười buồn bã và vẫy tay, mặc dù người hâm mộ đã quay lưng với mình. Ngay lập tức, cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ, bày tỏ nỗi buồn về phân biệt đối xử giữa hai thành viên. Một số ý kiến nói rằng: “Không có gì lạ khi cô ấy muốn rời nhóm”.

Sau thông báo rời nhóm, cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều bình luận từ Star News qua Nate:

1. [+3,419, -156] Cô ấy còn trẻ, tôi có thể tưởng tượng được Ji Yoon đã chịu đựng đau đớn tủi khổ khi nhìn thấy Ahn Ji Young nhận được tất cả sự quan tâm chú ý. Có lẽ điều này như những gì đã xảy ra với bộ đôi như 10cm và MeloMance..

2. [+2,763, -237] Thành thật mà nói, Ahn Ji Young khó có thể gánh vác nổi, cô ấy tham gia vào sáng tác và tất cả mọi thứ.

3. [+1,393, -92] ??????

4. [+416, -7] Woo Ji Yoon cũng sáng tác các bài hát nhưng công ty quản lý của họ chỉ nhắc tới Ahn Ji Young, tôi có thể hiểu tại sao cô ấy muốn xem xét lại tương lai của mình. Họ không để cô ấy hát, họ không để cô ấy sáng tác bài hát, về cơ bản Ji Yoon là một phần phụ trên sân khấu.

6. [+280, -23] Davichi có tình bạn thực sự..

7. [+266, -42] Dù sao cũng chưa bao giờ thấy họ kỳ thân thiết với nhau. Woo Ji Yoon cố lên

8. [+249, -1] Tưởng tượng tất cả những điều cô ấy phải nghe sau lưng trong suốt thời gian này

9. [+249, -3] Tôi chắc chắn hầu hết dự đoán rằng điều này sẽ xảy ra

10. [+237, -21 ] Tôi biết điều này sẽ xảy ra … Ahn Ji Young sáng tác tất cả các ca khúc chủ đề, tất cả các bài hát, có ngoại hình đẹp hơn… Woo Ji Yoon có lẽ cảm thấy như lãng phí toàn bộ thời gian.

Bạn nghĩ gì về những bức ảnh này?

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất