Giải Trí

Lộ bằng chứng Toki (Uni5) ôm eo Hạ Vi, tình tứ hẹn hò ở trung tâm thương mại?

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi "bán tín bán nghi" vào tin đồn hẹn hò giữa Hạ Vi và mỹ nam của Uni5.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước hình ảnh được cho là bằng chứng Hạ Vi hẹn hò mỹ nam Toki của Uni5. Theo bức ảnh paparazzi, cặp đôi trong ảnh ôm eo khá tình tứ tại hầm gửi xe một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Đáng chú ý, cả Hạ Vi lẫn Toki đều từng diện trang phục giống hệt đôi nam nữ trong bức hình, khiến không ít người hâm mộ tin rằng đó chính là nữ diễn viên Tấm Cám - Chuyện chưa kể và thành viên Uni5.

Bức hình được cho là bằng chứng Hạ Vi và Toki hẹn hò.

Chàng trai trong ảnh mặc áo giống hệt Toki…

…trùng hợp thay, cô gái trong ảnh cũng diện trang phục giống Hạ Vi.

Hạ Vi sinh năm 1995, là nữ diễn viên từng được biết đến với danh xưng “mỹ nữ vạn người mê”. Dù vậy, sự nghiệp điện ảnh của Hạ Vi cho đến nay khá mờ nhạt. Cô gây chú ý hơn cả nhờ mối tình với đại gia phố núi Cường Đô La. Chuyện tình công khai vào tháng 10/2015 và kết thúc vào tháng 7/2017.

Về phần mỹ nam Toki của Uni5, anh tên thật là Vũ Đức Thành, sinh năm 1993. Từ trước khi “đầu quân” cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Toki được biết đến với biệt danh Thành Thỏ, là hot boy nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Năm 2016, Toki chính thức ra mắt cùng Uni5 và là một trong những thành viên nhiều fan nhất nhóm nhờ vẻ điển trai, thư sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất