Giải Trí

Lộ bằng chứng Song Hye Kyo - Hyun Bin hẹn hò: Như trò đùa, chuyện hư cấu không ai dám tin!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cộng đồng mạng Trung Quốc rộ tin Song Hye Kyo và Hyun Bin đang hẹn hò với nhau qua bằng chứng thiếu thuyết phục này!

Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Theo nhiều nguồn tin trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vào ngày 19/05, Song Hye Kyo Hyun Bin bị nghi ngờ đang có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Mọi chuyện bắt đầu dấy lên khi cư dân mạng phát hiện ra một số bằng chứng chủ quan theo lập luận cá nhân. Đầu tiên, nhà tạo mẫu của nam tài tử sinh năm 1982 đã theo dõi tài khoản Instagram của ngôi sao Hậu duệ mặt trời. Một số hình ảnh phong cảnh tự nhiên, cây cối được Song Hye Kyo cập nhật trên mạng giống với địa điểm Hyun Bin quay quảng cáo.

Bài đăng của Song Hye Kyo.

Địa điểm Hyun Bin quay quảng cáo.

Tiếp theo, họ nói rằng Song Hye Kyo đã đeo sợi dây chuyền có chữ cái HS - được cho là giống với tên viết tắt chữ cái đầu của Hyun Bin và Song Hye Kyo. Cuối cùng, nữ diễn viên Park Sol Mi đăng tải video màn hình bài hát mang tên Oh Tears, Oh Sadness do Soya thể hiện - nhạc phim truyền hình Thế giới họ đang sống đài KBS. Được biết, đây là bộ phim do cặp đôi đảm nhận vai chính, phát sóng vào năm 2008. Sau khi nảy sinh mối quan hệ tình cảm trong tác phẩm này, họ đã quyết định hẹn hò với nhau. Dưới bài đăng, Song Hye Kyo đã để lại bình luận như sau: “Chị à, hahaha”.

Chiếc vòng cổ được cho là đề chữ HS.

Trước báo cáo trên, nhiều người nghi ngờ và tự hỏi liệu chuyện này có thật hay không. Tuy nhiên, phần lớn chỉ là phỏng đoán từ những người hâm mộ muốn ghép cặp Song Hye Kyo và Hyun Bin. Trên thực tế, chuyện này khá “hư cấu” và bằng chứng đưa ra vô căn cứ.

Đầu tiên, một nhà tạo mẫu có thể làm việc chung với hàng chục nghệ sĩ khác nhau. Việc các đồng nghiệp theo dõi trên mạng xã hội cho các kế hoạch trong tương lai cũng bình thường, không quá lớn lao. Thứ hai, địa điểm ghi hình quay quảng cáo của một ngôi sao tên tuổi như Hyun Bin hẳn là có rất nhiều người để mắt đến. Cho nên, nếu Song Hye Kyo xuất hiện tại nơi này thì dường như thể họ đang cố công khai hẹn hò trước mắt nhiều người. Đặt trường hợp cặp đôi cùng đến nơi này cùng nhau sẽ hợp lý hơn nếu Hyun Bin không ghi hình mà đến địa điểm đó như một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Tiếp theo, tên thật của Hyun Bin là Kim Tae Pyung và Hyun Bin chỉ là nghệ danh của anh. Nếu muốn thể hiện và khẳng định về mặt tình cảm riêng tư, họ sẽ sử dụng tên thật. Điều này cũng giống như việc các nghệ sĩ dùng tên thật trong tiệc cưới hỏi, tang lễ.

Cuối cùng, bài hát nhạc phim mà Park Sol Mi đăng lên cũng không thể hiện được việc họ tái hợp và hẹn hò. Chưa kể, một người từng thất bại trong hôn nhân cũng như một người từng có nhiều mối quan hệ yêu đương và tin đồn hẹn hò sẽ không lộ liễu thể hiện điều ra ngoài như một số ca sĩ thần tượng trẻ. Do đó, tất cả chỉ là suy đoán, phỏng đoán mang tính chất chủ quan của cư dân mạng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất