Giải Trí

Lộ ảnh thân thiết, fan nghi ngờ Trường Giang bắt cặp với Hương Giang trong show thực tế mới

Harita
Chia sẻ

Hình ảnh gặp mặt ăn tối của cặp đôi Hương Giang - Trường Giang khiến nhiều fan cho rằng cả hai sẽ sánh đôi trong chương trình mới mang tên Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Vừa qua, hai nghệ sĩ Trường Giang - Hương Giang khiến các cộng đồng fan xôn xao khi bị bắt gặp cùng ăn tối khá thân mật. Vui vẻ dùng bữa, nam chính của Siêu sao siêu ngố còn tận tình đưa đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ra xe.

Tất nhiên, các fan của cả hai không khỏi tò mò về mối quan hệ của cặp đôi song Giang nhưng vẫn có không ít khán giả cho rằng đây chỉ là buổi gặp mặt vì công việc. Rất có thể, Trường Giang sẽ là một trong những người chơi của show thực tế mà Hương Giang tham gia mang tên Manbirth - Khi đàn ông mang bầu.

Hình ảnh ngồi ăn chung bàn thân thiết của hai nghệ sĩ khiến các fan xôn xao.

Lúc chia tay, Hương Giang còn được “Mười Khó” tiễn ra đến tận xe riêng.

Cách đây ít lâu, hoa hậu Hương Giang xác nhận tham gia mùa đầu tiên của chương trình Khi đàn ông mang bầu. Nghệ sĩ nam đồng hành cùng cô nàng “tắc kè hoa” vẫn chưa được công bố. Đó là lý do các fan cho rằng cặp đôi gặp nhau vì công việc và Trường Giang chính là bạn đường của Hương Giang trong show thực tế mới.

Các fan của Hương Giang cho rằng Trường Giang là người đồng hành cùng thần tượng trong show thực tế kế tiếp.

Tinh ý nhận ra quán ăn Hương Giang ghé thăm là quán “Mười Khó”…

… cộng đồng mạng bảo nhau Trường Giang sẽ là người chơi tiếp theo của Khi đàn ông mang bầu.

Liệu Trường Giang có phải là một trong những nghệ sĩ tham gia Manbirth mùa 1?

Hiện tại cả Hương Giang và Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về loạt ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong lúc danh sách những người chơi còn lại của chương trình Khi đàn ông mang bầu còn được giữ kín thì các fan cũng mong Trường Giang và Hương Giang là một đôi như Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn để mọi chuyện đỡ… rối rắm.

Chia sẻ

Bài viết

Harita

Tin mới nhất