Giải Trí

Lộ ảnh Quang Lê công khai tình tứ với vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong khi Quang Lê một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu lại ra chiều úp mở về sự việc.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Quang Lê tình tứ thơm má một cô gái xinh đẹp công khai giữa chốn đông người. Sau khi tìm hiểu kỹ, cư dân mạng còn shock hơn khi biết được cô gái này chính là vợ cũ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Hình ảnh Quang Lê thơm cô gái lạ xinh đẹp được cư dân mạng truyền tay nhau.

Không ai khác, đó chính là vợ cũ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Sau khi những bức hình được lan tỏa, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu xác nhận người chụp hình với Quang Lê chính là mình. Theo chia sẻ của hotgirl sinh năm 1992, cả hai chỉ vô tình gặp nhau trong một sự kiện và Quang Lê là người rủ rê cô chụp ảnh chung. Những tấm ảnh được đăng tải chỉ là một vài trong số cả trăm tấm đã chụp mà thôi.

Trong khi vợ cũ Hồ Quang Hiếu cho biết mình và Quang Lê khá hợp tính nhau, nam ca sĩ lại một mực phủ nhận mối quan hệ trên mức tình bạn giữa 2 người. Anh cho biết;“Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì”. Trái lại, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu lại trả lời úp mở về điều này:“Bây giờ tôi chưa dám nói trước điều gì. Từ trước đến nay tôi luôn thích mọi thứ tự nhiên. Tôi thích sự hòa nhã thân thiện và cách sống của anh Lê”.

Từ trước tới nay, lịch sử “tình trường” của Quang Lê cũng được khán giả khá quan tâm. Kết hôn từ năm 22 tuổi theo sắp đặt của cha mẹ nhưng không mấy hạnh phúc, Quang Lê nhanh chóng chia tay người vợ đầu tiên và đến với Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Đầu năm 2017, anh xác nhận hẹn hò với hot girl Thanh Bi nhưng cũng sớm chia tay với cuộc tình chóng vánh.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Quang Lê cũng chia sẻ bản thân đã bước qua tuổi 40, đã đến lúc lập gia đình. Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn kết hôn với ai đó nếu như cả 2 tâm đầu ý hợp.

Hồ Quang Hiếu đã trở lại bên Bảo Anh.

Về phần vợ cũ Hồ Quang Hiếu, sau khi chia tay cùng chồng nổi tiếng, cô gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu cũng đang êm đẹp với người tình mới Bảo Anh. Người đẹp sinh năm 1992 hoàn toàn có quyền đến bên tình mới một cách hợp pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất