Giải Trí

Lộ ảnh Chen (EXO) đi ăn với vợ sắp cưới vào ngày 30 Tết, Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ thần tượng Chen của EXO nhận phải nhiều phản hồi trái chiều sau khi lộ ảnh đi ăn cùng hôn thê!

Vào ngày 24/01 vừa qua (tức 30 Tết nguyên đán), cư dân mang truyền tay nhau bức ảnh mới của Chen (EXO) và hôn thê đang mang thai của mình. Được biết, cặp đôi được bắt gặp tại một nhà hàng naengmyun (mì lạnh) nổi tiếng. Trước đây, nhà hàng này từng xuất hiện trong chương trình ẩm thực Bob Bless You. Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, giọng ca vàng của EXO đội chiếc mũ đen, mặc áo hoodie trắng và quần kaki đơn giản.

Chen.

Hình ảnh tại nhà hàng mì lạnh.

Trước hình ảnh này, một số EXO-L (fandom của EXO) đã có phản ứng tiêu cực. Được biết, sau khi Chen tiết lộ chuyện hôn sự và một số nguồn tin cho rằng anh ấy đã kết hôn vào đầu tháng này, người hâm mộ EXO đã yêu cầu anh rời khỏi nhóm. Vào thời điểm đó, hàng chục fanpage lớn đã đóng cửa, một số fan thực hiện biểu tình đề nghị SM loại Chen ra khỏi nhóm, để tránh ảnh hưởng đến các thành viên còn lại.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Top Star News qua Nate:

1. [+1,531, -159] Những người đáng sợ nhất trong cuộc sống này luôn luôn là kiểu người trông có vẻ tốt vụng như Chen hoặc Sunye (Wonder Girls)

2. [+1,060, -126] Anh ta thật là…ㅎ

3. [+988, -129] Chen thực sự làm vậy rất nhiều ㅋㅋ

4. [+98, -13] Đủ hiểu về Chen trong những ngày qua. Anh ấy chưa bao giờ là người “tốt bụng” cả. Anh ấy không bao giờ mở lòng mình với các thành viên khác, để rồi họ chẳng biết nói về anh ấy như thế nào ngoài việc “cậu ấy tốt” cả. Nếu Chen thực sự tốt bụng, anh ấy có phản bội bảy thành viên đã cống hiến tuổi trẻ của mình để cùng nhau đạt được ước mơ này không? Không ai có thể ngăn cản Chen nếu anh ấy rời nhóm để kết hôn. Nhưng anh ấy không chỉ đã sắp trở thành cha, mà con giữ bí mật để có thể phát hành bài hát solo và kiếm thêm tiền khi kêu gọi người hâm mộ của mình tại các buổi concert ㅋ Anh ấy đã biến nhóm mình thành nhóm ở độ tuổi trung niên trong khi anh ấy đang hưởng trọn niềm hạnh phúc một mình.

5. [+71, -12] Hãy rời khỏi nhóm, Jongdaeddy (đọc giống với Jong Daddy: bố Jong). Hãy rời đi và bảo vệ gia đình của anh, dù sao anh cũng là người nói rằng mình không còn tình cảm với nhóm

6. [+34, -18] Chà, anh ấy không được phép nuôi vợ khi cô ấy đang mang thai sao? Điều này đang đi quá xa rồi đó

7. [+33, -16] Các bạn, đừng hiểu sai. Người hâm mộ không tức giận vì Chen ăn naengmyun với vợ, họ tức giận vì anh ta đã không đưa ra bất kỳ phản hồi cụ thể nào trong nhiều ngày nay. Thay vào đó anh ta dành thời gian để đi ăn naengmyun.

8. [+33, -18] Cô ấy đang mang thai…sai trái gì khi anh ấy đưa cô ấy đi ăn naengmyun sao? ㅡ Tôi hiểu sự phản bội mà người hâm mộ đang cảm thấy nhưng không giống như anh ấy làm điều này một cách công khai. Hình ảnh của Chen được chụp mà không có sự đồng ý của anh ấy.

9. [+26, -4] Không giống như Chen đã đăng nó trên SNS (mạng xã hội), anh ấy ra ngoài ăn một lần, thực sự sai khi cằn nhằn anh ấy vì điều đó.

10. [+18, -3] Ý tôi là … Chen đã phạm tội lớn để thậm chí anh ấy không được phép ăn ở nơi công cộng nữa à?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất