Theo báo cáo từ Music Express vào ngày 10/05, chương trình phát sóng trực tiếp của Tiêu Chiến nhận được vô số phản ứng tích cực từ khán giả quốc tế. Thậm chí hashtag về anh còn đứng thứ 2 trong các tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới.
Trở lại tối ngày 07/05 vừa qua, Tiêu Chiến đã mở buổi phát sóng trực tiếp theo lịch trình, đồng thời quảng bá cho một thương hiệu hoa hồng. Trên thực tế, buổi livestream này đã được nhiều người mong đợi từ trước khi bắt đầu. Vì vậy, ngay khi trở thành ngôi sao hàng đầu sau thành công của Trần tình lệnh, Tiêu Chiến đã trở thành tâm điểm trên nhiều nền tảng xã hội. Theo danh sách tìm kiếm, tên tuổi của anh cũng được săn đón ở các khu vực nước ngoài.
Buổi phát sóng trực tiếp bắt đầu vào lúc 9h10. Để không bỏ lỡ từng giây từng phút khi Tiêu Chiến xuất hiện, người hâm mộ đã chờ sẵn trong phòng livestream, và liên tục tương tác qua lại với nhau trong quá trình chờ đợi. Chúng ta có thể cảm nhận được sự phấn khích của họ chỉ qua những chi tiết nhỏ này.
Cuối cùng, mỹ nam sinh năm 1991 cũng “hé đầu lộ diện” trong bộ trang phục màu trắng tựa hoàng tử bạch mã. Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến người hâm mộ đang xem chương trình sôi sục, nhanh tay để lại nhiều tin nhắn. Các bình luận của fan lấp đầy toàn bộ màn hình với mong muốn bày tỏ sự yêu mến và cổ vũ đến Tiêu Chiến.
Xuất hiện trước hàng nghìn khán giả, ngôi sao 29 tuổi gửi lời chào chân thành bằng nụ cười ấm áp. Sau đó, anh trải lòng về việc có thể gặp lại người hâm mộ của mình. Ngoài ra, Tiêu Chiến còn cầm một hộp hoa hồng lớn như món quà sớm để chúc fan hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân (20/05) sắp tới.
Trong suốt chương trình, Tiêu Chiến cho thấy năng lượng tích cực, thoải mái, và luôn nở một nụ cười dịu dàng. Điều này cũng làm cho những người hâm mộ đang xem trực tiếp thấy cảm động.
Mặc dù buổi phát sóng không đặc biệt dài, nhưng dù xét về lượng người xem hay việc nhận được con số kỷ lục với hơn 400 triệu lượt thích, thì chương trình của Tiêu Chiến chắc chắn là một sự nổi tiếng vượt bậc nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.
Điều đáng nói nữa là Tiêu Chiến không chỉ đứng thứ 2 trong top trending thế giới mà còn lọt vào top tìm kiếm hot ở nhiều quốc gia. Trong đó, đứng số 1 ở Việt Nam và Thái Lan, đứng thứ 2 ở Singapore, đứng thứ 23 ở Indonesia, Malaysia (24) và Mexico (41).
Một chương trình phát sóng trực tiếp có mức độ phổ biến toàn cầu cao như vậy, phải nói rằng sức ảnh hưởng ở nước ngoài của Tiêu Chiến quả thực đáng kinh ngạc.
Cư dân mạng cũng bày tỏ cảm xúc của họ về việc Tiêu Chiến được liệt kê trên các tìm kiếm phổ biến ở nước ngoài. "Tiêu Chiến quá đỉnh! Dường như anh ấy nổi tiếng trên toàn cầu, tự hào quá".
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!