Giải Trí

Liveshow 5: 'Ém hàng' đến phút chót, team Sơn - Tường đua nhau 'lột xác'!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Từ những gì diễn ra ở những liveshow trước, Sơn - Tường quyết định thay áo mới cho các học trò của mình ở vòng liveshow 5 và đã gây ra nhiều bất ngờ.

Sự “lột xác” đấu tiên phải kể đến Minh Nhật khi từ một cậu bé da diết với những bản nhạc buồn nay đã thay đổi 180* cùng ca khúc sôi động Bốn Chữ Lắm. Sơn - Tường đã sủa lại ca từ của bài hát này để hợp hơn với lứa tuổi và nội dung chương trình, tuy nhiên chủ đề vẫn xoay quanh tình mẹ, cha. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, Minh Nhật đã dậy sóng và gây bất ngờ cho không chỉ HLV mà cả những khán giả phía dưới khán đài cũng rầm rộ.

Về phần hát, do thay đổi dòng nhạc nên có lẽ Minh Nhật hơi chênh vênh ở một số đoạn tuy nhiên em cũng đã hoàn thành tốt phần trình diễn và để lại một ấn tượng khó quên. Việc thay đổi phong cách nhưng vẫn hát về tình mẹ cha bỗng nhiên trở thành điểm trừ rất lớn với Minh Nhật vì trước giờ ngoài chủ đề này em chưa từng hát những nội dung chủ đề khác.

Hồ Hoài Anh nhận xét về Minh Nhật: “Sự xuất hiện của con hôm nay rất bất ngờ. Khi con hát thì không còn thấy hình bóng của Minh Nhật trước đây nữa, đó đã là một sự thành công đầu tiên. Phần trình diễn của con cho chú thấy một điều rằng nghệ sĩ trẻ các con rất đa năng, muốn làm gì đều có cơ hội để làm được. Bởi vì các con được tiếp xúc với âm nhạc một cách rất gần gũi vấn đề nằm ở chỗ mình lựa chọn hướng đi. Sự lựa chọn ngày hôm nay của con rất thành công”.

Lưu Hương Giang tiếp lời: “Mọi người đều bất ngờ vì con. Thường thường khi hát dòng nhạc kia mà chuyển sang dòng nhạc này bao giờ người ta cũng nhận thấy rằng mình đang cố gắng thể hiện mình đa dạng nhưng thực sự đúng như chú Hoài Anh nói rằng không biết con từng hát gì trước đây. Cô cảm thấy như đội Sơn - Tường ém hàng bây giờ mới tung ra”.

Xuân Phương là thí sinh nữ duy nhất của team Sơn - Tường còn trụ lại đến vòng liveshow 5. Cô bé cá tính và cũng đầy chất nghệ sĩ này chưa bao giờ làm HLV của mình thất vọng. Xuân Phương không chỉ sở hữu phong cách biểu diễn sáng sân khấu mà những thể loại âm nhạc đều không làm khó được cô bé. Ở vòng trình diễn này, Sơn - Tường đã giao cho cô học trò của mình một ca khúc đậm chất Funky - Phố cổ.

Trang phục Xuân Phương mặc hôm nay nhìn như một cô công chúa theo lời nhận xét của Lưu Hương Giang nhưng giọng hát và cách diễn của cô bé hoàn toàn trái ngược lại: “Cho đến giờ cô vẫn đồng tình với quan điểm của chú Soobin, con là một nhân tố hết sức đặc biệt. Càng vào trong cô thấy con càng thoải mái càng show hết được những năng lượng và cá tính của con. Cô rất thích bởi những người khác càng đi sâu năng lượng càng mất dần nhưng con thì ngược lại”.

Soobin nhận xét về học trò cưng: “Càng đi về sau con càng xuất sắc, cô chú cảm thấy rất bất ngờ khi con tiếp thu khá nhanh và con có thể làm được những thứ khó hơn những bài tập trước. Ví dụ như bài phố cố này, nó không phải là một bài hát dễ vì nốt của nó rất trắc trở. Cô quay lại nhìn chú và bản thân chú đã đấu tranh để đưa con vào đến tận đây thì cũng thấy rất tự hào chứ”.

Được ví như một Soobin Hoàng Sơn phiên bản nhí, Đào Đình Anh Tuấn ở vòng này đã không làm khán giả và HLV của mình thất vọng bởi tính nghệ sĩ mỗi vòng đều có sự tăng lên. Từ những vòng trước Anh Tuấn đã đa dạng thẻ loại vì thế Sơn - Tường quyết định giao cho cậu bé một ca khúc nhạc Rock - Hồ Trên Núi.

Sau khi trình diễn xong, khi được hỏi có hài lòng về màn trình diễn của mình không, Anh Tuấn nói rằng giọng của cậu bé khá khàn nên không hài lòng cho lắm về màn biểu diễn này. Khắc Hưng lập tức an ủi: “Giọng con hơi khàn nhưng chính cái khàn ấy góp phần cho bài hát này có thêm màu sắc. Vì đây là bài hát mình phối theo kiểu Rock thế cho nên giọng khàn này rất phù hợp. Chú chỉ tiếc rằng khi con hát khúc con ngồi xuống nhược điểm giọng lhafn của con lộ ra hơi rõ nhưng không sao con hát bài này mang một tinh thần rât khác với bản trước, mang đến hơi thở và dấu ấn mới”.

Soobin chia sẻ một vài điều về cậu học trò mang dáng dấp của mình: “Chú chỉ khuyên con một điều rằng hãy bảo quản sức khỏe của mình vì mỗi một vòng đó là một trận chiến, chú đã dậy con cách để giữ giọng rồi, sẽ không nhắc lại nữa mà con phải tự giác chăm sóc bản thân mình”.

Vũ Cát Tường mãi không quên được Anh Tuấn là chất xúc tác làm cô gây gổ với Soobin để giữ cậu bé lại nhưng cậu bé đã không làm cho cô Tường thất vọng khi hoàn thành được 90% sự kì vọng của mình, hơn thế nữa con giành luôn cả sự ví von của Anh Tuấn với Soobin về phần mình: “Thực ra Tuấn là một cậu bé rất nghệ sĩ vòng trước cô không được nhận xét về con, nhưng mà con giống như phiên bản nam của cô vậy đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất