Giải Trí

Liveshow 4: Top thí sinh xuất sắc The Voice Kids lại trình diễn 'một màu'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Vượt qua rất nhiều chiến binh, Top 14 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong Liveshow 4 được cơ hội trình diễn những tiết mục mang màu sắc riêng của chính mình.

Sau Liveshow 3, những cái tên xuất sắc còn ở lại của các team HLV được nhìn mặt gọi tên. Với chiến thắng thuyết phục team HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được cơ hội bảo vệ thí sinh của mình trước “vành đai” chia cắt thành viên. Chính xác xuất bó hẹp số lượng thành viên ngày càng gay gắt khi chương trình đang dần đi đến những ngày cuối cùng đòi hỏi các chiến binh nhí phải thật sự quyết tâm để không đánh mất cơ hội - “lùi bước về sau”.

Màn loại thí sinh đầy cảm xúc sau một chặng hành trình.

Còn duy chỉ 4 chiến binh trong đội, điều này buộc cặp đôi HLV Anh - Hưng phải đưa ra những chiến thuật chắc chắn hơn để có thể bảo toàn số lượng thí sinh bước vào vòng tiếp theo. Tương tự team HLV Sơn - Tường cũng phải đối mặt với nguy cơ mất thí sinh nếu không có bài toán chọn bài phù hợp dành cho các gà cưng. Chỉ riêng, team Giang - Hồ sẽ có phần ít áp lực hơn bỏi số lượng thí sinh vẫn còn nhiều hơn. Tuy nhiên, nguy cơ thí sinh dừng chân vẫn không là ngoại lệ.

Khi chặng đua đang dần đi đến đích thì con đường cũng nhiều những khó khăn và thử thách hơn yêu cầu các team HLV phải có những bước tính toán đúng để thí sinh nhận được sự yêu thích nơi khán giả. Không còn cách nào khác ngoài nước cờ xây dựng các màn trình diễn thật hay để khán giả công tâm giành sự yêu thương cho các học trò của mình.

Với Liveshow 4 các thí sinh được đặt vào trận đấu chung - Trình diễn “độc tôn” trên sân khấu. Một mình, một micro tỏa sáng theo cách riêng. Dù là “một màu” - Màu của chất riêng, của chính cá nhân các thiên thần nhí. Thông qua các màn trình diễn, HLV muốn đặt để phong cách âm nhạc của các gà cưng được bộc lộ rõ nét. Khán giả có thể nhận thấy được khả năng và phong độ biểu diễn của các thí sinh từ đó đưa ra quyết định giữ và loại ai đến cuối chương trình.

Mỗi cá tính âm nhạc được các HLV vẽ ra, hợp nhất tạo thành một tổng thể Liveshow 4 đầy cảm xúc. Nhẹ nhàng, sâu lắng đến sôi nỗi, nồng nhiệt.Với sự kết hợp này đã giúp khán giả có thể công tâm và chọn lựa những thí sinh xuất sắc tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở Liveshow tiếp theo. Kết thúc Liveshow 4 những cái tên xác định dừng chân bao gồm: Phương Vy - Team HLV Anh - Hưng; Trọng Vũ & Trọng Sáng và Phi Hùng - Team HLV Giang - Hồ; Gia Hân - Team HLV Sơn - Tường.

Top thí sinh còn lại sẽ chính thức bước gần hơn với nấc thanh danh vọng của The Voice Kids 2018 sau khi vượt qua vòng thử thách tiếp theo ở Liveshow 5 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 15/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất