Giải Trí

Liveshow 3: Trọng Vũ - Trọng Sáng 'kẻ tám lạng người nửa cân' nhập vai Thủy Tinh

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện trên sân khấu cùng nhau với cùng một vai diễn Thủy Tinh, cặp anh em sinh đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng khiến người xem "hoa mắt, chóng mặt".

Là cặp thí sinh duy nhất của chương trình đến thời điểm hiện tại, hai anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng gần như chiếm spotlight với hình tượng “tâm đầu ý hợp”. Chính phần dự thi đặc biệt này, Vũ và Sáng luôn nhận được một lượng lớn tình cảm từ khán giả truyền hình. Không chỉ giống nhau về đặc điểm nhận diện, hai anh em còn pha nét tính cách tương tự nhau.

Phần thể hiện của hai anh em song sinh Thủy Tinh.

Tại tập phát sóng Liveshow 3, Trọng Vũ - Trọng Sáng được cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đặt để vào dòng cảm xúc vui tươi, nhộn nhịp thông qua phần thể hiện ca khúc Ta là sơn tinh được viết lời lại bởi Phát Nguyễn trên nền nhạc tỉ đô Uptown Funk. Với giai điệu bắt tai của nhiều thể loại âm nhạc cùng kết hợp trong một bài hát đã giúp cặp anh em xin đôi trình diễn cực sôi động trên sân khấu.

Với khả năng xử lí bài hát qua một quá trình học tập và rèn luyện cùng các HLV, hai cậu bé nhà Giang - Hồ đã tiến bộ rõ rệt. Không chỉ chắc chắn hơn trong việc “điều khiển” bài hát mà còn linh hoạt, ứng biến khi biểu diễn. Đó là một sự nỗ lực tuyệt vời của một chuỗi hoạt động từ tập dợt, ca hát, vũ đạo đến học lời thoại. Hai anh em đã hoàn thành rất nhanh bởi sự tập trung cao độ.

Team Giang - Hồ cũng khá “nhạy” khi cho cả hai anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng hóa thành Thủy Tinh (khác với truyền thuyết chỉ một người) cùng xuất hiện. Sự xuất hiện này sáng tạo ở chỗ tuy có đến 2 nhân vật Thủy Tinh những một người đến từ đại dương, biển cả; người còn lại đến từ sống, suối và hồ. Câu đố tại sao có tận 2 anh chàng Thủy Tinh xem như đã được phá giải.

Với cuộc tranh tài song hành này, hai anh em Vũ - Sáng đã nỗ lực hết mình, giúp đỡ và tương trợ nhau một cách sát sao. Với tinh thần đoàn kết tập luyện chăm chỉ của cả hai, kết hợp cùng với màn “ăn nói” (thoại diễn) đầy tự tin và đồng nhất. Hai anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng đã gần như chinh phục trái tim của tất cả mọi người.

Với phần thể hiện bài hát sôi động kết hợp bầu không khí nóng tại trường quay, anh em nhà sinh đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng đã kết thúc trọn vẹn phần thi đầy máu lửa trên sân khấu. hãy cùng chờ xem điều đặc biệt gì tiếp theo mà Vũ - Sáng cũng như team Giang - Hồ mang đến cho Giọng hát Việt nhí 2018 được phát song vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 08/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất