Giải Trí

Liveshow 3: Là 'vedette' diễn cuối, team Giang - Hồ xuất tuyệt chiêu, mang cả 'nhạc kịch' lên sân khấu

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là tập phát sóng cuối cùng của vòng Minishow, HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng học trò của mình dồn hết sức lực vào màn trình diễn "siêu kịch tính" trên sân khấu The Voice Kids 2018.

Sau hai tập phát sóng vòng thi Trình diễn những gương mặt xuất sắc nhất của hai đội Sơn - TườngAnh - Hưng đã lộ diện. Đồng thời, những chiến binh bước vào vòng nguy hiểm cũng đã được gọi tên. Kết thúc tập Liveshow 3 sẽ là vở diễn “hạ màn” đến từ cặp HLV đại thụ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Sau tập này, hai cái tên tiếp theo bước vào vòng nguy hiểm sẽ được chọn.

Teaser tập 3 - Vòng thi Trình diễn Team Giang - Hồ.

Ai ra về để ai được đi tiếp sẽ được xác định ngay sau khi kết quả Minishow của đội HLV nào được khán giả bình chọn nhiều nhất được “xướng tên”. Với chiến thắng này, tất cả thành viên của team HLV đó sẽ được bảo toàn “tính mạng” không ai phải ra về và có được suất vé đặc cách bước vào vòng tiếp theo.

Việc lựa chọn thí sinh đi tiếp sẽ được dựa trên phong độ và bản lĩnh của các học trò trong đêm trình diễn quyết định này.

Những khoảnh khắc thể hiện đầy cảm xúc của các chiến binh nhí.

Đầu tư hoành tráng cho phần trình diễn đầy mãn nhãn.

Là đội hình diễn cuối cùng đúng kiểu “vedette”, những hình ảnh đầu tiên về màn trình diễn của Team Giang - Hồ đã lộ diện cực Hoàng Tráng - Sôi Động - Hài Hước Cảm Xúc. Có kha khá những điểm nhấn “nổi bật” được tiết lộ, với sự đầu tư “khủng” này. Liệu team Giang - Hồ muốn một lần nữa ngự trị “ngôi vị” tạo ra quán quân The Voice Kids.

Là sự kết hợp độc đáo của cả thầy và trò.

Trọng Vũ & trọng Sáng hóa thân thành Sơn tinh. thủy Tinh cực đáng yêu.

Những câu chuyện được liên kết một cách mạch lạc từ nội dung đến khả năng biểu diễn kết hợp với nghệ thuận dàn dựng sân khấu đầy kinh nghiệm của HLV Hồ Hoài Anh sẽ góp phần tạo nên một câu chuyện hay và ý nghĩa. Thông qua vỡ nhạc kịch các bạn nhỏ chắc chắn mong muốn truyền đi một thông điệp mang tính nhân văn.

Hoàng hậu và Đức vua đầy uy quyền.

Các thí sinh căn thẳng trước khoảnh khắc ra quyết định vào vòng nguy hiểm.

Hãy cùng đón theo dõi tập phát sóng cuối cùng của vòng Trình diễn để biết được đội HLV nào sẽ dành cơ hội giữ lại thí sinh và chiến binh nào sẽ phải tạm dừng hành trình tìm kiếm quán quân Giọng hát Việt nhí 2018 vào lúc 21h15 Thứ 7, ngày 1/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất