Giải Trí

Liveshow 3: Hóa ra Bảo Anh khóc nức nở vì tiết mục của 'chiến binh nhí' này đây!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong vai Mị nhỏ, con gái nhà vua Gia Hân thể hiện ca khúc Ngày Rong Chơi đã lấy đi những giọt nước mắt của Bảo Anh bằng chính tình cảm đặt vào màn trình diễn.

Trước đó trên fanpage Giọng Hát Việt Nhí có đăng tải một đoạn video của liveshow 3 mà Bảo Anh ngồi khóc nức nở trên ghế nóng vì một màn biểu diễn của thí sinh đội Giang - Hồ. Hành động của Bảo Anh khiến cho Khắc Hưng trở nên bối rối và khiến khán giả tò mờ về bé thí sinh đó. Màn biểu diễn cảm động ấy không của ai khác chính là Gia Hân.

Bảo Anh bật khóc vì màn trình diễn của Gia Hân

Trong vai Mị nhỏ, em gái Mị lớn, Gia Hân được giao nhiệm vụ thể hiện ca khúc Ngày Rong Chơi, phiên bản tiếng Việt của ca khúc Ben do ca sĩ nổi tiếng Micheal Jackson từng trình bày. Ý nghĩa của ca khúc gốc nói về sự chia xa của một tình bạn thì ở sân khấu vòng Trình diễn, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thay đó bằng một màn chị em chia xa đầy cảm động.

Mị nhỏ nghe tin chị hai của mình sắp được gả chồng và phải chia tay người chị đã cùng mình lớn lên cùng bao thăng trầm thì cảm thấy buồn nên khi trời khuya vẫn còn ngồi trước hiên nhà. Thấy em mình ngồi buồn bã, Mị lớn hỏi han và Gia Hân bắt đầu cất tiếng hát. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ đầy ủy mị, tình cảm đã khiến màn trình diễn đong đầy cảm xúc.

Trên sân khấu, Phương Trúc và Gia Hân cùng trình diễn thì dưới ghế nóng, BẢo Anh rưng rưng nước mắt, giải thích với Khắc Hưng rằng cô nhớ em gái. Đến đoạn cuối, khi Mị lớn khuyên bảo Mị nhỏ rằng khi lớn khôn ai cũng sẽ có cuộc sống của riêng mình nhưng tình chị em chúng ta luôn hướng về nhau khiến Bảo Anh không còn kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc nức nở.

Xét về giọng hát của Gia Hân khi diễn một ca khúc mà bản gốc là do một danh ca trên thế giới từng trình bày thì phải nói rằng là vô cùng xuất sắc. Giọng hát và biểu cảm của cô gái nhỏ Gia Hân chuyên chở cảm xúc khiến sân khấu như chỉ còn hai chị em Mị lớn - Mị nhỏ cùng tâm sự trước ngày chia xa. Gia Hân trước đó cũng là thí sinh được đánh giá cao về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn vì thế đến vòng liveshow này cô bé đã không khiến 2 vị HLV của mình phải thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất