Giải Trí

Liveshow 2: Thành Nghiệp hát về mẹ bằng hit 'đỉnh' của Adele, Thanh Thảo - Thu Ngân khoe kỹ thuật đẳng cấp

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Thu Phương chứng tỏ sự cao tay khi cùng các học trò Thành Nghiệp, Thanh Thảo, Thu Ngân mang đến những tiết mục không rình rang nhưng thật sự đặc biệt.

Từ vòng thi Đối đầu, team HLV Thu Phương bao giờ cũng nhận được lời khen của khán giả về cách chọn bài hát, dàn dựng tiết mục mang màu sắc rất riêng, bộc lộ trọn vẹn thế mạnh giọng hát của các thí sinh. Trong đêm thi Liveshow 2, chị cả của The Voice - Giọng hát Việt 2018 một lần nữa chứng tỏ sự cao tay khi cùng các học trò Thành Nghiệp, Thanh Thảo, Thu Ngân mang đến những tiết mục không rình rang nhưng thật sự đặc biệt.

Có sự tính toán kỹ càng và mong muốn có một tiết mục dành tặng những người mẹ trong dịp lễ Vu Lan, HLV Thu Phương đặt để cho trò cưng Thành Nghiệp dự thi với bài hát Hãy vui nhé mẹ. Giai điệu ngọt ngào nhưng đầy mãnh liệt từ bản gốc là một trong những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Họa mi nước Anh Adele - Someone Like You giúp Thành Nghiệp chiếm trọn tình cảm của khán giả. Chỉ ngồi đệm đàn và hát, chất giọng bay bổng với cách xử lý tinh tế của học trò Thu Phương vẫn mang đến ngập tràn cảm xúc.

Là một trong những thí sinh sở hữu giọng hát nội lực nhất nhì Giọng hát Việt năm nay, Huỳnh Thanh Thảo tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 2. Chọn thể hiện ca khúc dân gian đương đại Con cò, học trò Thu Phương đưa khán giả vào không gian âm nhạc ma mị ngay từ câu hò miền Nam đầu tiết mục.

Con cò qua giọng hát của Thanh Thảo không chỉ là tiếng than oán mà còn có những cảm xúc dữ dội được đẩy lên đến cao trào. Cô nàng làm chủ sân khấu để làm mới giai điệu, tạo điểm nhấn bằng những nốt cao vang và đầy nội lực. Những câu phiêu ma mị nhưng cuốn hút một lần nữa chứng tỏ tiềm năng của Thanh Thảo đã được HLV Thu Phương khai thác trọn vẹn cho đến vòng Liveshow 2.

Là thí sinh đến từ mảnh đất Nghệ An, ca khúc mà Thu Ngân được “cô giáo” Thu Phương cho vòng thi lần này là tác phẩm mang âm hưởng dân gian Gái Nghệ. Khán giả như nhìn thấy hình bóng chính HLV Thu Phương trong cô nàng học trò tài năng từ cách nhấn nhá tinh tế đầy chiều sâu ở câu hò đầu bài hát cho đến cách đặt tâm tư vào từng từ ngữ, từng câu ca.

Ca khúc tưởng chừng như quá nhẹ nhàng lại là không gian hoàn hảo để Thu Ngân phô diễn cả độ dày trong giọng hát cho đến những đoạn được xử lý bằng giọng giả thanh, luyến láy đầy kỹ thuật. Ngồi trên ghế nóng, HLV Thu Phương cũng không giấu được sự hài lòng và như cùng hát, cùng thăng hoa với học trò Thu Ngân.

Thí sinh duy nhất của đội HLV Lam Trường trụ lại đến vòng Liveshow 2 - Dương Quốc Anh dự thi với bài hát mới của Trúc Nhân - Có ai thương mình đâu. Không còn ma mị, lâng lâng như trong đêm thi trước, Alex Dương cuốn hút khán giả bằng giọng hát từ những trầm như đoạn thầm rồi cao trào như vỡ òa cảm xúc.

Tiết mục của Thành Nghiệp khiến HLV Noo Phước Thịnh hài lòng: “Khi em ngồi vừa đàn vừa hát làm cho anh cảm thấy Nghiệp của ngày hôm nay thật sự rất trưởng thành và bản lĩnh“. Trong khi đó, bài hát Con cò của Thanh Thảo khiến Noo xúc động như lắng nghe câu chuyện của chính mình: “Chính mẹ Noo cũng từng vất vả, tần tảo nuôi mình. Noo nén cảm xúc từng cơn khi nghe từng nốt khắc khoải của Thảo với bài Con cò. Cảm xúc quá đong đầy“.

HLV Tóc Tiên duyên dáng gọi tên Thu Ngân là “Suối nguồn duyên dáng” sau màn trình diễn Gái Nghệ: “Hôm nay, em quá sức duyên dáng. Lần đầu tiên chị thưởng thức một cô nàng Nghệ An chính gốc hát Gái Nghệ trên sân khấu Giọng hát Việt. Tất cả cảm xúc này chính là thành công rất lớn của HLV Thu Phương“.

HLV Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ với Alex Dương cách chạm đến cảm xúc của khán giả bằng sự nức nở tối giản và dành lời khen ngợi học trò Lam Trường: “Những ngày đầu ở vòng Giấu mặt, em là một cậu bé. Bây giờ, em là một người đàn ông trưởng thành“.

Ngay bây giờ, khán giả của Giọng hát Việt có thể bình chọn tại bảng vote Chiếc vé may mắn để thí sinh mình yêu thích nhất quay lại đường đua The Voice 2018. Đừng quên đón xem vòng Bán kết phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật, ngày 26/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất