Giải Trí

Liveshow 2: Team Tóc Tiên biến hóa khôn lường với bộ ba Hiền Trinh, Thái Bình và Chánh Tín

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Ở đêm thi trình diễn đầu tiên, HLV Tóc Tiên ‘nở mày nở mặt’ khi giật kỷ lục team Noo để bảo toàn lực lượng tiến thẳng vào Liveshow 2. Tuy nhiên ‘đại chiến mới bắt đầu khi những ngày tươi đẹp kết thúc’.

Với phong độ đỉnh cao còn vương vấn ở Liveshow 1, HLV Tóc Tiên khiến khán giả bất ngờ khi liên tục giúp các học trò biến hóa đa dạng với màu sắc âm nhạc nổi bật. Màn trình diễn đến từ các ‘gà cưng’ của chủ nhân bản hit Vũ Điệu Cồng Chiêng được dàn dựng hết sức chuyên nghiệp và bài bản.

Từ những giằng xé nội tâm đặt vào trong từng câu hát Thái Bình đã có những phút giây đồng cảm sâu lắng với khán giả truyền hình qua ca khúc Tìm. Như HLV Noo chia sẻ Thái Bình đã trọn vẹn thả mình vào luồng cảm xúc để tìm lại chính con người mình: “Có những góc khuất mà Thái Bình đã nhập tâm và thể hiện được những tâm sự”.

Riêng Chánh Tín lần bứt phá này khá ngoạn mục, thường xuất hiện và trình diễn những ca khúc thuần màu sắc ballad, lần trở lại này HLV Tóc Tiên đã lật lại nước cờ giúp Chánh Tín lột xác với mashup 2 ca khúc nước ngoài kinh điển. Hình ảnh một chàng trai đào hoa, lãng tử với những bước nhảy phong trần đã làm rung động trái tim biết bao cô gái. Sau những lời nhận xét và mong đợi mà hai HLV điển trai nhất chương trình đã bỏ ngỏ cho sự bứt phá của Hiền Trinh. HLV Tóc Tiên đã làm vừa lòng khán giả khi giúp Trưởng nhóm S-Girls lột xác hoàn toàn với dòng nhạc dân gian đương đại. Với nội lực âm nhạc ăn trong máu, sâu thẳm trong tim, Hiền trinh đã tô “Son” đỏ, rực cháy hết mình trên sân khấu.

Với bộ 3 màu sắc âm nhạc khác nhau, HLV Tóc Tiên đã chứng minh được tầm vóc thí sinh của mình có thể biến hóa ở tất cả các thể loại và phong cách âm nhạc. Đa dạng từ màu sắc, tư duy đến hình ảnh có thể nói đó là kim chỉ nam mà nữ HLV đang một ngày trau chuốt cho các trò cưng của mình.

Không có con đường khó, chỉ có lòng người không can đảm bước đi. Hành trình chinh phục ước mơ ca hát chưa bao giờ là dễ dàng. Chờ đợi kết quả cuối đêm trình diễn 2, mà dù ai đi tiếp hay dừng lại thì cũng mở ra cho các thí sinh một hành trình ý nghĩa mới hậu thi thố.

Cùng đón xem chặng đường tiếp theo của team Tóc Tiên tại vòng Bán kết, phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/08 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất