Giải Trí

Liveshow 1: Soobin Hoàng Sơn tự tin chấm điểm Minh Chiến có phần thể hiện xuất sắc nhất

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Chiến "gà cưng" nhà Bảo Anh - Khắc Hưng đã có màn thể hiện xuất thần thần khiến HLV Soobin xuýt xoa khen ngợi.

Một màu sắc cực đặc biệt khác của team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng tiếp tục được phơi bày, đó là Minh Chiến - cậu bé “đa di năng” không những hát hay mà còn diễn giỏi. Chính khả năng này đã giúp Minh Chiến luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả trong mỗi lần xuất hiện.

Nguyễn Minh Chiến - Ngồi hát đỡ buồn.

Trong mạch nguồn của vòng thi trình diễn “Sắc màu cuộc sống” - Minh Chiến là hiện thân của sắc màu “những đứa trẻ ham mê khám phá”, thích tìm hiểu về thế giới xung quanh. Cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã tinh vi khi mượn hình tượng “ngôi sao” để nói về Minh Chiến. Một ngôi sao luôn lấp lánh, tỏa sáng theo cách riêng của chính mình nhưng không ngừng học hỏi để kết nối với vũ trụ và thế giới rộng lớn xung quanh.

Với lối diễn tự nhiên và biểu đạt cảm xúc tốt, Minh Chiến đã miêu tả một cách đầy tinh nghịch những cảm xúc rất đáng yêu đúng với lứa tuổi ngây ngô của mình. Vui nhộn, sôi nổi là không khí mà Minh Chiến đã thổi bùng lên cảm xúc của khán giả qua màn trình diễn Ngồi hát đỡ buồn. Ca từ gần gũi, giai điệu bắt tay và lối diễn xuất dễ thương đã giúp Minh Chiến hoàn toàn “nằm gọn” trong trái tim người hâm mộ.

Nhận xét về phần trình diễn độc đáo có sự xuất hiện của cả Robot trên sân khấu, HLV Soobin không kìm được cảm xúc của mình: “Trong các bé thì chú vẫn ấn tượng với Minh Chiến nhất, con không chỉ hát hay mà còn diễn xuất tốt”. Nhớ lại vòng Giấu Mặt, chú còn bị con phân tán tinh thần, không thể nào tập trung vào bài hát mà hoàn toàn bị thôi miên bởi thần thái nghiêm túc trông buồn cười của con. “Nhưng nếu được chấm thì chú chọn Minh Chiến là bạn thí sinh xuất sắc nhất vòng Liveshow ngày hôm nay”.

Thời gian chăm chỉ tập luyện của thầy và trò HLV Bảo Anh - Khắc Hưng xem như đã được “trả công” xứng đáng bởi màn trình diễn không chê vào đâu được của thiên thần nhỏ “phá phách” Minh Chiến. Là cậu bé hiếu động, luôn là thí sinh “nhoi nhất nhà” nhưng Minh Chiến hoàn toàn nghiêm túc với niềm đam mê ca hát của mình. Cậu bé luôn mang lại tiếng cười và là “động lực học” vận hành nguồn năng lượng cho cả team HLV Anh - Hưng.

Nếu Team Bảo Anh - Khắc Hưng chiến thắng tại vòng thi Trình diễn thì mới có cơ hội “cứu thí sinh” thoát khỏi vòng loại nguy hiểm. Cùng đón xem tập tiếp theo của đêm Minishow 2 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất