Giải Trí

Liveshow 1: Phương Vy phiên bản Meghan Trainor nhí 'đánh cắp' trái tim Vũ Cát Tường

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tiếp nối câu chuyện trong chủ đề "Sắc màu cuộc sống" là màn trình diễn truyền cảm hứng của Phương Vy cho những ai đang tự ti về ngoại hình bản thân. Bài hát "All About That Bass" rất phù hợp với Phương Vy đã giúp cô bé toả sáng trên sân khấu với một thông điệp đầy ý nghĩa.

Lấy câu chuyện thực tế cuộc sống từ những cô cậu bé tư ti về ngoại hình quá khổ của mình trước xã hội, Bảo Anh - Khắc Hưng giao cho Phương Vy một màn trình diễn vô cùng phù hợp với cô bé. Phương Vy tiến bộ hơn qua từng vòng thi, đến vòng liveshow này giọng cô bé đã có độ ngân cao hơn, giọng dày và khoẻ hơn để có thể trình diễn chọn vẹn bài hát All About That Bass.

Trần Đặng Phương Vy - All About That Bass.

Không chỉ thể hiện ca khúc bằng tiếng Anh mà cô bé còn hát được cả tiếng Pháp làm cho bài hát có màu sắc phong phú hơn. Vốn dĩ ca khúc này Meghan Trainor thể hiện bằng một chất giọng khoẻ và dày, nhưng đoạn lên xuống của bài hát cũng khá là khó nhằn chưa kể đển giai điệu của ca khúc khá nhanh và sôi động.

Bài hát All About That Bass đề cao sự chấp nhận về hình thể ở cả đàn ông và phụ nữ, ở bất kì kích cỡ hay thể trạng nào, và chỉ trích hình mẫu thanh mảnh “lý tưởng” thông thường. Trainor chia sẻ rằng “Tôi viết bài hát này vì chính tôi phải vật lộn với ý tưởng chấp nhận bản thân mình. Tôi viết nó với những cảm xúc thật nên tôi rất mừng rằng mọi người có thể cảm thấy đồng điệu với nó”. 

Qua phần trình diễn của Phương Vy, Khắc Hưng đã cải biên lại ca khúc khiến nó trở nên phù hợp hơn với khán giả Việt và giúp Phương Vy phô được giọng hát. Ngoài ra màn biểu diễn còn được tô điểm bằng những vũ đạo dễ thương, cũng chính điều này khiến Vũ Cát Tường “phát cuồng” vì cô bé Phương Vy.

Trong hậu trường ba Phương Vy cũng đã có một chút chia sẻ về cô bé: “Trước khi bước vào vòng trình diễn Phương Vy có gặp một chút vấn đề về sức khoẻ, bé bị sốt nhưng rất may đã kịp khoẻ để hoàn thành phần thi của mình. Không chỉ riêng vì bé Phương Vy thì tất cả các bé đều ít nhiều khi tham gia cuộc thi đều ảnh hưởng đến việc học tập. Nhưng lịch tập cũng được sắp xếp trước nên gia đình cũng đã linh hoạt được giữa lịch học và lịch tập của bé để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến việc học hành”.

Cô Tường nhận xét về Phương Vy: “Cô rất thích em bé hát bài All About That Bass, rất tự tin mà còn tự tin một cách dễ thương. Nếu còn nhỏ và con bé như vậy, nội tập cho các con sự tự tin rất khó. Ranh giới giữa tự tin và tự phụ nó rất nhỏ, khi nhìn em bé này diễn, Tường cảm thấy được sự dễ thương, được sự yêu thương của mọi người, chứ không phải tự cho mình là nhất. Về phần trình diễn đơn, Tường thích màm trình diễn của bé Phương Vy nhất”.

Hoàn thành phần diễn đơn của mình Phương Vy đã chinh phục và để lại ấn tượng bằng sự tự tin và điệu nhảy dễ thương của mình trong lòng cô Tường và chú Hồ Hoài Anh. Hy vọng bé Phương Vy sẽ làm được những điều toả sáng hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất