Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan bất ngờ rớt khỏi Top 20, trượt giải quốc phục: Vào thẳng Top 10 nhờ thắng bình chọn?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đêm chung kết Miss Grand International 2019 đang diễn ra tại Venezuela. Người hâm mộ đặt kỳ vọng lớn vào đại diện Việt Nam - Kiều Loan.

Sáng 26/10 theo giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đang diễn ra tại Caracas, Venezuela. Đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan cùng 59 mỹ nhân đến tưg khắp các quốc gia trên thế giới sẽ tranh chiếc vương miện được thiết kế mới với trị giá lên đến 500 nghìn đô la sau khi lần lượt trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội và thuyết trình Top 10.

Á hậu Kiều Loan.

Người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan đã có phần thể hiện ấn tượng trong suốt hành trình cuộc thi từ những hoạt động giao lưu, ra mắt, phần thi Swimsuit đến trình diễn National Costume và tỏa sáng trong đêm Bán kết. Kiều Loan là ứng viên Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng nhất từ trước đến nay - sẽ giành lấy chiến thắng vẻ vang trong đêm chung kết.

Trước giờ G chung kết, Miss Grand International 2019 đã thông báo Top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất ở giải phụ Miss Popular Vote và một lần nữa, đại diện Việt Nam - Kiều Loan đang giữ vị trí dẫn đầu.

Kiều Loan dẫn đầu bình chọn trước giờ G chung kết.

Điều này cho thấy tình cảm của fan Việt dành cho Kiều Loan cũng như độ nổi bật, những màn thế hiện thuyết phục của nàng hậu sinh năm 2000 trước công chúng đã có phần lấn át dàn 59 mỹ nhân đối thủ. Nếu giành chiến thắng giải Miss Popular Vote, Kiều Loan sẽ có cơ hội bước thẳng vào Top 10 chung cuộc.

Trân trang cá nhân, Kiều Loan cũng thông báo chính thức cô nàng sẽ chọn chiếc váy dạ hội xanh với đường cắt xẻ chân táo bạo cho đêm thi chung kết.

Đây sẽ là thiết kế dạ hội mà Kiều Loan sẽ diện trong đêm chung kết.

6h: Đêm chung kết mở màn bằng phần Opening Dance đẹp mắt của Top 60 thí sinh. Người đẹp Việt Nam - Kiều Loan được giao những vị trí trình diễn đẹp mắt nhờ tài năng vũ đạo. Một lần nữa, nàng hậu sinh năm 2000 xuất hiện ở vị trí Vedette và hô vang 2 tiếng Việt Nam.

6h20: Miss Grand International 2019 công bố Top 20 gồm những đại diện nổi bật: Australia, Panama, Nam Phi, Guatemala, Tây Ban Nha, Cộng hòa Czech, Costa Rica, Nhật Bản, Paraguay, Colombia, Chile, Cộng hòa Dominica, Puerto Rico, Venezuela, Ecuador, Brazil, Thái Lan, Mexico, Peru, Ireland.

Giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Ecuador.

Như vậy, Top 20 chung cuộc không có tên Kiều Loan của Việt Nam. Tuy nhiên, Kiều Loan vẫn còn cơ hội bước thẳng vào Top 10 nếu giành chiến thắng giải bình chọn Miss Popular Vote.

Đừng quên dõi theo hành trình tỏa sáng của ứng viên Việt Nam có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Hà Kiều Loan và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Grand International 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất