Giải Trí

Lisa và Jennie (BlackPink) dắt tay nhau lên bìa tạp chí lớn tại Hàn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một lần nữa các thành viên của BlackPink thể hiện sức mạnh của mình trong làng thời trang Hàn Quốc!

Mới đây, LisaJennie đều được xác nhận sẽ lên bìa hai trong số những tạp chí lớn nhất tại Hàn Quốc. Cả hai đều là thành viên của nhóm nhạc nữ nhà YG - BlackPink và đang là một trong những nhóm hàng đầu Kpop. Từ khi debut, ngoài là một nhóm nhạc xuất sắc, BlackPink còn làm làng thời trang xứ Kim chi thay đổi lớn với hàng loạt bìa báo, gương mặt thương hiệu các nhãn hàng lớn.

Về Lisa, cô nàng sẽ lên bìa tạp chí Elle Hàn Quốc vào tháng 2/2020 với 3 phiên bản khác nhau. Lấy concept chính là hoa, những bức ảnh của Lisa thể hiện rõ được những sắc màu của mùa xuân và mang tới cho người xem những một luồng không khí đầy tươi mát, mới mẻ. Ngoài ra, nụ cười toả nắng cùng thần thái của nữ ca sĩ đến từ Thái Lan cũng là một điểm mạnh được cô thể hiện trên bìa Elle.

Còn Jennie, nữ ca sĩ sẽ lên bìa tạp chí W Magazine vào tháng 2 tới. Trái ngược với Lisa, nữ thần Chanel của BlackPink có một cách tạo dáng khá phong cách và đen tối hơn cùng thần thái hút hồn người xem. Bìa tạp chí của Jennie lấy tông đen làm chủ đạo và đây cũng là màu được nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng từ trước đến hiện tại.

Một lần nữa chúc BlackPink sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất