Giải Trí

Chỉ với đoạn trailer ngắn, Lisa đã khiến người hâm mộ 'rụng rời' vì màn vũ đạo 'bỏng mắt'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Lisa khiến fan hâm mộ 'đổ gục' vì thần thái 'chanh sả' cùng màn vũ đạo 'bỏng mắt' trong đoạn trailer của Thanh xuân có bạn 2

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng hào hứng khi có dịp chứng kiến màn vũ đạo “bỏng mắt” cùng cơ thể săn chắc, quyến rũ của Lisa. Chỉ là 1 đoạn trailer được Thanh xuân có bạn 2 hé lộ, song nhiều khán giả đã vô cùng “mất máu” khi được chứng kiến màn vũ đạo “siêu đỉnh” này.

Thông tin mới nhất về lịch lên sóng của Thanh xuân có bạn 2 đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể mới đây, trang Weibo chính thức của chương trình đã thông báo lịch chiếu cụ thể sẽ là ngày 12/3 sắp tới đây cùng với đó là đoạn trailer “nhỏ xíu” được hé lộ. Điều khán giả chú ý nhất chính là màn vũ đạo cực kì nóng bỏng của Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, nhóm nhạc nữ đình đám nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Vốn được biết đến là “cổ máy nhảy” của Black Pink, Lisa chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng vì những bước nhảy uyển chuyển, độc đáo của mình. “Công chúa Thái Lan” đốn gục trái tim của người hâm mộ khi phải chỉ vì body “bốc lửa” mà còn là thần thái “chanh sả” khó ai bì được.

“Body cực phẩm thật đó mọi người ạ, nhìn chị nhảy thôi mà mình muốn gục ngã rồi, thật sự quá thu hút”, “Đúng là cổ máy nhảy, mỗi động tác đều vô cùng dứt khoác, còn thần thái thì khỏi phải bàn”, “Đã đẹp mà còn tài năng nữa, thật sự quá ngưỡng mộ cô ấy”,…Vô số lời khen có cánh bên dứoi phần bình luận của bài viết.

Đến với Thanh xuân có bạn 2 lần này, Lisa sẽ đảm nhận vai trò cố vấn vũ đạo cho các thí sinh của chương trình, khán giả đang vô cùng háo hức mong đợi cách mà Lisa sẽ truyền đạt những kinh nghiệm mình có đến thí sinh và những màn vũ đạo “đỉnh cao” mà cô nàng mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất