Giải Trí

Lisa (BLACK PINK) khoe mặt mộc được fan Trung khen ngợi hết lời nhưng còn netizen Hàn lại có thái độ như thế này!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Cô em út nhà Black Pink - Lisa được nhiều fan Trung khen ngợi trước gương mặt không son, không phấn nhưng vẫn làm ngất ngây lòng người.

Lisa (Black Pink) được nhiều khán giả ví như “búp bê barbie sống” luôn khiến nhiều người hâm mộ và đứng ngồi không yên khi cô nàng sở hữu vẻ đẹp cùng với thần thái không khác gì gái Tây. Được biết, Lisa là một cô gái gốc Thái chính hiệu chứ không phải là con lai như nhiều người lầm tưởng. Với thân hình “mình hạt sương mai” vô cùng nổi bật, Lisa nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Góc nghiêng thần thánh của Lisa trông cô vô cùng đáng yêu.

Mới đây một tài khoản Weibo (Trung Quốc) vừa chia sẻ rất nhiều những khoảnh khắc không son phấn của cô em út nhà YG. Trong khoảng thời gian ngắn, những bức ảnh ấy đã nhanh chóng được rất nhiều người hâm mộ chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều fan Trung đã bày tỏ cảm xúc của mình và dành những lời khen có cánh cho cô “em gái quốc tế”: “Lisa có vẻ đẹp ngút trời, thân hình thật mảnh mai và khi nhắc đến thần thái thì không ai có thể qua mặt cô ấy được”. Hơn nữa, khi chứng kiến gương mặt mộc của cô nhiều fan nhận thấy Lisa rất đáng yêu và thơ ngây làm sao.

Không son, không phấn nhưng vẫn rạng ngời…

Nói đến thần thái thì không qua được Lisa đâu đấy!

Trái lại, trong con mắt đầy sự khắt khe và khó tính của netizen xứ Hàn, Lisa vẫn bị chê là cô nàng thô kệch “nếu như không makeup thì cũng chỉ giống bao cô gái Thái Lan bình thường mà thôi”.

Dù không makeup như những lần lên sân khấu nhưng Lisa vẫn không hề mất đi nét đáng yêu, thơ ngây của mình.

Với gương mặt mộc, Lisa vẫn toát lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình.

Dù có quá nhiều ý kiến khi nhận xét về nhan sắc của nữ idol ngoại quốc này nhưng chung quy lại chúng ta vẫn không thể nào phủ nhận vẻ đẹp mà Lisa đang sở hữu. Hơn nữa, Lisa có thể biến hóa theo rất nhiều phong cách khác nhau từ sự nhẹ nhàng, trong sáng cho đến nét lạnh lùng, quyến rũ cô đều làm rất tốt. Chắc vì thế mà cô em út của Black Pink nhận được khá nhiều tình cảm và sự mến mộ của khán giả cũng như ngày càng khẳng định vị trí của mình trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất