Giải Trí

Lisa (Blackpink) bị fan Jennie xô đẩy tại sân bay, 'công chúa YG' đeo khẩu trang sau khi bị Knet đả kích

Theo AllKpop
Chia sẻ

Người hâm mộ Jennie của BLACKPINK đã đưa ra lời xin lỗi sau khi va vào Lisa ở sân bay!

Vào ngày 22/02, các thành viên thuộc nhóm nhạc nữ BLACKPINK trở lại Hàn Quốc thông qua Sân bay Quốc tế Incheon sau khi kết thúc BLACKPINK 2019-2020 World Tour in Your Area in Japan. Trong lúc Lisa đang lấy hành lý, ai đó đã va vào Lisa khi chụp ảnh. Sau đó, người xô đẩy Lisa được tiết lộ là một trong những người hâm mộ của Jennie - thành viên đứng đầu fansite. Trước sự cố trên, người này đã phát hành một lá thư xin lỗi đến mỹ nhân Thái Lan.

Bài đăng có nội dung như sau: “Xin chào, Paint it Black đây ạ. Vào ngày 22/02, trong chuyến bay trở về Seoul từ Fukuoka, tôi đã vô tình đẩy Lisa và gây hại đến cô ấy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc về sự cố này. Tôi không nhận ra Lisa đã xuống khu vực nhận hành lý sau khi nhập cảnh. Tôi chụp ảnh mà không để ý xung quanh và chính điều đó đã khiến tôi vô tình đẩy Lisa. Đây là lỗi của tôi. Ngay lập tức, tôi đã xin lỗi Lisa và thực sự hối hận về những việc làm sai của mình. Tôi chân thành xin lỗi về những chuyện đã xảy ra. Tôi sẽ cẩn thận để đảm bảo rằng chuyện tương tượng sẽ không xảy ra nữa”.

Mặt khác, sau khi bị chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng Hàn Quốc vì không đeo khẩu trang trong ngày cất cánh sang xứ anh đào, Jennie đã xuất hiện với chiếc khẩu trang y tế sau khi trở về nước. Được biết, hiện tại, ở Hàn Quốc đã có 602 người nhiễm covid-19 và 5 ca tử vong. Do đó, tình hình tại đây rất đang không ổn định.

Jennie (Blackpink) nhận vô số lời chỉ trích từ Knet vì không đeo khẩu trang.

Đoạn clip Lisa bị va chạm ở sân bay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất