Giải Trí

'Gia đình' Đông Nhi - Ông Cao Thắng: LipB - Han Sara đẹp không kém cô dâu, Toki tái ngộ UNI5, Song Luân chuẩn soái ca

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh tập thể những nghệ sĩ "dưới trướng" Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày cưới đã khiến các fan hạnh phúc vì sự đông đủ.

Trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bên cạnh quan viên hai họ và dàn khách mời ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, không thể thiếu những cô cậu “gà cưng” của hai chủ tịch: Song Luân, Anh Tú, UNI5, LipB, Han Sara.

Ảnh tập thể công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Xuất hiện ngay ở lễ ăn hỏi vào ngày 8/11 vừa qua, những phù dâu và phù rể xinh đẹp không kém cạnh nhân vật chính này đã gây chao đảo cộng đồng mạng. Và giờ đây, tất cả cùng tề tựu để chung vui cho hai chủ tịch công ty mình - Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sự có mặt bất ngờ của Toki Vũ Đức Thành khiến fan nhóm nhạc UNI5 không khỏi xúc động. Cách đây không lâu, anh chàng điển trai visual đã tuyên bố rời nhóm vì lý do cá nhân khiến nhiều người nuối tiếc. Và bây giờ, Toki đã bay từ Hà Nội đến Phú Quốc để chúc mừng đám cưới của đàn anh, đàn chị của mình.

Toki tái ngộ chủ tịch.

Xin chào, chúng tôi là UNI5

Trong khi đó, nhan sắc soái ca của Song Luân chưa bao giờ khiến dân mạng ngừng bàn tán. Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp lẫn vẻ ngoài khi vừa nhận được giải thưởng cho vai diễn của mình trong bộ phim đóng cùng với Khả Ngân.

Vắng mặt trong lễ ăn hỏi, Han Sara đã xuất hiện xinh đẹp bên 4 cô nàng của nhóm LipB. Vào buổi sáng, nữ ca sĩ Đếm cừu đã có chia sẻ đáng chú ý với Tùng Maru: “Sau đám cưới anh chị thì mọi người nhớ đi đám cưới cặp SaRu nữa nhé” khiến các fan nghi vấn cặp đôi hẹn hò.

Tùng Maru.

Han Sara.

Nhắc đến Tùng Maru, nam rapper của nhóm UNI5 cũng khiến người hâm mộ thắc mắc anh đang nhắm mắt hay mở mắt trong bức ảnh tập thể. Ngoài ra, anh đã có chia sẻ đầy thú vị cho câu chuyện về “chủ tịch” Đông Nhi. Theo đó, anh chàng cho rằng “Tình yêu là ánh sáng nhưng hôn nhân là hoá đơn tiền điện” và ngay lập tức, cô dâu khẳng định “Công ty mình không có gì ngoài tiền hết “.

Lục Huy.

Anh Tú và các thành viên khác của nhóm UNI5 gây cuốn hút với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm ngay trong ngày cưới của chủ tịch.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất