Giải Trí

Trò cưng Phạm Quỳnh Anh - Linh Đan thần tượng BTS, yêu say đắm nhạc của Adele - Taylor Swift

Bảo Khoa
Chia sẻ

Vũ Linh Đan - The Voice Kids 2019 luôn xem những ca khúc do Taylor Swift và Adele thể hiện là động lực để bản thân theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 luôn mang đến nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc. Trong số những nhân tố bước vào vòng thi Thách đấu, thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất sau tập 8 là cô bé Vũ Linh Đan - 12 tuổi đến từ Hà Nội. Linh Đan không chỉ sở hữu chất giọng nội lực mà còn có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Nhiệt tình tham hoạt động ca hát nhưng Linh Đan vẫn luôn tập trung cho việc học, đạt danh hiệu học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 6. Ngoài ra, suốt những năm học cấp 1, cô bé còn mang về giải thưởng của kỳ thi Tiếng Anh cấp trường và giải khuyến khích cấp quận.

Lúc mới 3 tuổi, Linh Đan đã bộc lộ rõ năng khiếu nghệ thuật và bắt đầu làm quen dần với những ca khúc nổi tiếng của nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới. Đến với sân khấu The Voice Kids 2019, giọng ca gốc Hà Thành mong muốn được theo đuổi đam mê ca hát, rèn luyện bản thân trở nên mạnh dạn, tự tin hơn khi đứng trước công chúng.

Yêu thích tiếng Anh ngay từ nhỏ, Linh Đan luôn xem ngoại ngữ như một người bạn đưa cô bé đến gần hơn với âm nhạc. Thần tượng rất nhiều nghệ sĩ nước ngoài, đặc biệt nhất là Taylor SwiftAdele, Linh Đan dành thời gian để nghe đi nghe lại những ca khúc của 2 nữ ca sĩ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cô bé còn đặc biệt yêu thích nhóm nhạc BTS và muốn một lần gặp được các idol ngoài đời.

Linh Đan học hỏi cách hát từ 2 ngôi sao Adele - Taylor Swift.

Linh Đan còn là fan cứng của BTS.

Từng là thí sinh “gây sốt” ở vòng Giấu mặt với thành tích “khủng” khi tiết mục dự thi nhanh chóng đạt mốc triệu view trên Youtube. Việc bị loại ở vòng Đối đầu khiến Linh Đan khá bất ngờ và tiếc nuối khi chia tay Team Hoàng gia.

“Cháu cũng có chút buồn vì thật sự rất yêu quý cô Giang và chú Cầm nhưng cháu cũng hiểu rất nhanh là cô chú muốn cháu được ở nơi phát huy đúng sở trường là hát Tiếng Anh và có cơ hội đi sâu hơn ở cuộc thi này. Sang đội cô Phạm Quỳnh Anh và chú Dương Khắc Linh, cô chú rất tình cảm và tạo điều kiện để cháu hòa nhập ngay với các bạn. Cô chú chỉ dạy cháu rất tận tình” - Mẹ Linh Đan chia sẻ.

Chia tay đội Hương Giang - Dương Cầm và về với Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Linh Đan cảm thấy mình là thí sinh may mắn khi được ở cả 2 “ngôi nhà”. Với chất giọng nội lực và cao vút, tin chắc rằng, cô bé “triệu view” sẽ bứt phá và có được những phần trình diễn ấn tượng hơn nữa ở những vòng thi kế tiếp.

Đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 14/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất