Giải Trí

Fan vỡ òa với màn song ca của Linh Đan - Đức Khôi: Cặp chiến binh 'trùm cuối' The Voice Kids là đây?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Linh Đan - Đức Khôi không chỉ có nhiều nét tương đồng trong giọng hát và cá tính âm nhạc mà còn khiến khán giả bất ngờ trước khả năng diễn xuất, tung hứng vô cùng ăn ý trong vòng Minishow - The Voice Kids 2019.

Trong tập 11 của vòng Minishow - The Voice Kids 2019, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh một lần nữa chứng tỏ sự khôn khéo của mình khi sử dụng những nhân vật trong vở nhạc kịch “Nàng tiên cá” để lồng ghép vào các tiết mục của thí sinh nhằm tạo nên hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, thu hút sự chú ý từ khán giả.

Linh Đan ft Đức Khôi - Rewrite The Stars | Tập 11 - Vòng Minishow | Giọng Hát Việt Nhí 2019.

Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm và khai thác chất liệu âm nhạc “độc lạ”, “cặp đôi nhà giàu” còn biết cách đặt để cảm xúc vui tươi, hồn nhiên của các trò cưng vào trong từng câu thoại. Đồng thời, qua mỗi câu chuyện mà Team “Chiến binh cầu vồng” mang đến trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019 đều hy vọng người xem có thể cảm nhận được những bài học ý nghĩa và có cái nhìn tích cực hơn trong việc bảo vệ môi trường.

Có thể nói, đến vòng đấu này, Linh Đan - Đức Khôi là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Thể hiện ca khúc Rewrite The Stars - một bài hát nổi tiếng trên thế giới và được nhạc sĩ PP Nguyễn viết lại lời Việt, Linh Đan - Đức Khôi đã mang nguồn năng lượng tích cực khi truyền tải được cảm xúc và thông điệp đầy tính nhân văn đến với khán giả.

Trong mỗi ca từ của lời bài hát khi được Linh Đan và Đức Khôi cất lên đều như những lời nhắn nhủ sâu sắc. Chính phần dự thi đặc biệt này, cả 2 bé đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Đồng thời, Linh Đan - Đức Khôi cũng chính là 2 thí sinh sở hữu màu giọng và có nhiều nét tương đồng nhất trong Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Sau 3 vòng thi liên tiếp chỉ hát nhạc ngoại, có thể nói đây là lần đầu tiên Linh Đan thể hiện một ca khúc bằng tiếng Việt, không phải sở trường của mình. Tuy nhiên, thay vì lúng túng và lo lắng, cô bé lại tỏ ra tự tin với cách xử lý bài hát vô cùng đặc biệt khiến nhiều HLV cũng như khán giả không khỏi bất ngờ.

Đặc biệt, với vẻ ngoài xinh xắn, sáng sân khấu cùng giọng hát nội lực, Linh Đan đã dễ dàng lấy cảm xúc của khán giả khi mang đến những bài học ý nghĩa và khẳng định rằng “đừng nghĩ con người chỉ biết xả rác, họ còn ra sức bảo vệ môi trường”. Điểm cộng lớn nhất trong màn trình diễn của Linh Đan chính là thể hiện được cả giọng hát khỏe và mang cảm xúc chân thật, nhẹ nhàng nhất dành cho người xem.

Nếu ở những màn trình diễn trước đó, Đức Khôi luôn thể hiện sở trường của mình bằng dòng nhạc US - UK thì tại tiết mục này, cậu bé đã chứng tỏ tài năng “đa sắc” khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Mặc dù đang trong quá trình vỡ giọng, gặp khá nhiều khó khăn khi hát nhưng dường như điều ấy không thể làm lung lay và ngăn cản được tài năng của Đức Khôi.

Không chỉ có cách luyến láy và xử lý ca khúc mới mẻ và tinh tế, cậu bé còn thể hiện được khả năng diễn xuất khi có màn tung hứng, kết hợp cùng với Linh Đan. Hóa thân vào vai một chàng nghiên cứu sinh, luôn hành động vì môi trường và luôn muốn loại bỏ rác thải đang tồn động tại đại dương, Đức Khôi đã đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào bằng những câu từ, mảng miếng hết sức gần gũi.

Mang đến tiết mục hài hòa cả phần âm nhạc lẫn trình diễn trên sân khấu, Linh Đan và Đức Khôi đã nhận được rất nhiều lời khen từ 6 HLV. Hơn nữa, qua từng phần trình diễn của các thí sinh trong Team “Chiến binh cầu vồng” mới thấy được sự tinh tế, khéo léo và “hợp thời đại” của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh khi giúp các học trò tạo ra những tiết mục chất lượng, đem đến tiếng cười cũng như bài học nhân văn qua câu chuyện “Nàng tiên cá tân thời”.

Để biết được chủ đề và câu chuyện ý nghĩa của Team Hoàng gia mang đến, đừng quên đón xem tập 12 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 05/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất