Giải Trí

'Nàng tiên cá' Linh Đan hát tiếng Việt quá xuất sắc, Hương Giang tự hào: 'Cảm ơn con đã dũng cảm'

Thành Duy
Chia sẻ

Lần đầu hát tiếng Việt trên sân khấu The Voice Kids 2019, Linh Đan khiến khán giả vỡ oà bởi chất giọng ngọt ngào và truyền cảm.

Tập 11 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc tuyệt vời và đầy màu sắc từ 7 thí sinh của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Các thành viên hoá thân thành những nhân vật trong vở nhạc kịch “Nàng tiên cá” để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Vũ Linh Đan - A Million Dreams | Tập 11 - Vòng Minishow | Giọng hát Việt nhí 2019.

Trong khung cảnh sân khấu được “hô biến” thành một thuỷ cung hoành tráng, nàng tiên ca - Linh Đan xuất hiện vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp trong ca khúc A Million Dreams được viết lại sang lời Việt. Ở những vòng thi trước, Linh Đan chinh phục khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh. Chính vì vậy, vòng Mini Liveshow này là lần đầu tiên cô bé thử sức hát ca khúc tiếng Việt.

Linh Đan hoá thân nàng tiên cá vừa xinh đẹp lại vừa hát hay.

Vượt ngoài mong đợi của khán giả, Linh Đan thể hiện xuất sắc và hoàn thành trọn vẹn bài hát. Sở hữu chất giọng đẹp, tinh tế và đầy cảm xúc, cô bé khiến khán phòng đắm chìm trong giai điệu âm nhạc tuyệt vời.

HLV Lưu Thiên Hương dành lời khen cho phần thi của Linh Đan: “Cô rất thích giọng của Linh Đan. Con hát rất nhẹ nhàng, hát như không hát, giống như đang chơi đùa cùng âm nhạc vậy. Ở những câu hát tiếng Anh thì con hát không khác gì người bản xứ”. 

Nhận xét về học trò cũ của mình, Hương Giang chia sẻ: “Linh Đan cô cảm ơn con vì đã dũng cảm hát tiếng Việt. Cảm ơn HLV Phạm Quỳnh Anh và anh Dương Khắc Linh đã giao cho Linh Đan bài hát và vai diễn này. Ngày hôm nay con hoàn toàn đắm chìm trong âm nhạc và rất nhập vai y như một nàng tiên cá thực thụ”.

Dù là lần đầu tiên hát tiếng Việt nhưng Linh Đan vẫn thể hiện rất ấn tượng và truyền cảm không khác gì nhạc tiếng Anh, các nốt cao được cô bé xử lý một cách mượt mà và ấm áp. Từ giọng giả thanh, Linh Đan chuyển sang giọng thật vô cùng khéo léo khiến khán giả nối tiếp một mạch cảm xúc lúc dâng trào, lúc trầm lắng theo giai điệu của bài hát.

Qua từng vòng, Linh Đan ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn và trong vòng Mini Liveshow này, cô bé chính là nàng tiên cá vừa xinh đẹp vừa có giọng hát vô cùng tuyệt vời, thuyết phục hàng triệu khán giả đang theo dõi cuộc thi.

Đừng quên đón xem tập 12 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 05/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất