Giải Trí

Linh Đan: 'Em không còn nhút nhát mà tự tin, bản lĩnh hơn sau mỗi thử thách cô chú đặt ra'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước vòng thi Bán kết - The Voice Kids 2019, Linh Đan đã có buổi chia sẻ về những cảm nhận cá nhân đối với cuộc thi và thể hiện rõ tình cảm của mình dành cho 2 HLV trong suốt chặng đua.

Suốt chặng đường đua tại The Voice Kids 2019, Linh Đan đã để lại rất nhiều dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả. Chắc có lẽ, từ một cô gái rụt rè, nhút nhát nhưng theo dòng chảy thời gian Linh Đan đã ngày càng trưởng thành hơn và dám phá vỡ giới hạn bản thân để thể hiện rõ tài năng của mình qua từng vòng thi. Để hiểu rõ hơn về sự thay đổi ấy, hãy cùng lắng cô học trò nhỏ của Team “Chiến binh cầu vồng” chia sẻ cảm xúc trước khi bước vào đêm Bán kết.

- Chào Linh Đan, không biết thử thách của 2 HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đưa ra trong đêm Bán kết có gây khó khăn hay quá sức đối với mình hay không?

- Lúc đầu em có gặp phải một chút khó khăn nhưng sau đó em đã làm quen được, thể hiện hết khả năng của mình. Em cảm thấy sau mỗi thử thách, bản thân tự tin và thoải mái hơn rất nhiều. Sự rụt rè, nhút nhát cũng không còn nữa.

- Trải qua hơn một nửa chặng đường, Linh Đan cảm nhận 2 HLV của mình là người như thế nào ở những lúc làm việc cũng như trong cuộc sống thường ngày?

- Em cảm thấy cô chú rất nhiệt tình, không bao giờ tạo cho chúng em áp lực về việc thắng thua. Chú Dương Khắc Linh và cô Phạm Quỳnh Anh luôn nhẹ nhàng, hướng dẫn em mọi thứ và cô chú cũng chưa bao giờ la mắng hay trách phạt khi em chưa theo kịp. Cô chú ngoài đời rất đáng yêu và hài hước, đặc biệt cô Phạm Quỳnh Anh cũng có con gái nên cô rất tâm lý. Em rất vui cũng như hạnh phúc khi trở thành học trò của Team “Chiến binh cầu vồng”.

- Xét về góc nhìn cá nhân, so với 2 thí sinh còn lại trong đội Linh Đan cảm thấy mình có đủ tự tin và bản lĩnh để giành lấy ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2019? Vì sao?

- Thật sự em rất muốn vào được đêm Chung kết nhưng ngôi vị quán quân thì em chưa dám nghĩ đến. Hiện tại em chỉ biết cố gắng hết sức theo những gì cô chú đã chỉ dạy cho em. Khi lên sân khấu em sẽ thể hiện hết khả năng của mình để không phụ lòng mong chờ của mọi người đã yêu thương mình. Trong đội bạn nào cũng tài giỏi nên ai cũng có thể trở thành quán quân được cả.

- Trong đêm Bán kết, Linh Đan có tiếp tục thể hiện một ca khúc nào đó thuộc sở trường của mình là dòng nhạc nước ngoài không? 

- Ở đêm Bán kết, em sẽ hát một ca khúc hoàn toàn mới mà bản thân mình chưa từng thể hiện qua. Em xem đây như là một thử thách để giúp em tiến bộ và trưởng thành hơn trong cuộc thi. Còn để bật mí chi tiết hơn chắc có lẽ mọi người phải theo dõi màn trình diễn “có một không hai” của em rồi. (Cười)

- Điều gì khiến Linh Đan muốn nhắn gửi nhiều nhất đến 2 HLV của mình trước khi bước vào đêm Bán kết?

- Con muốn nói rằng con rất yêu cô Phạm Quỳnh Anh và chú Dương Khắc Linh. Con sẽ cố gắng làm hết mình để đáp lại sự yêu thương và kỳ vọng của cô chú trong thời gian qua. Con cảm ơn cô chú đã luôn chỉ dạy và chăm sóc tận tình cho con.

Cảm ơn Linh Đan về những chia sẻ hết sức đáng yêu, chúc em sẽ hoàn thành tốt phần dự thi của mình trong đêm Bán kết!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất