Giải Trí

Trương Thị May - Lilly Nguyễn - Khánh Ngân làm giám khảo casting Siêu mẫu Việt Nam 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

3 người mẫu xinh đẹp Trương Thị May - Khánh Ngân - Lilly Nguyễn sẽ là giám khảo casting của chương trình Siêu mẫu Việt Nam trong đợt tuyển sinh cuối cùng.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019 sẽ có buổi tuyển sinh cuối cùng tại Thành phố Hồ Chí Minh cho mùa giải thứ 13. Đây là cơ hội để những bạn trẻ có đam mê với nghề người mẫu thể hiện tài năng, bản lĩnh, bộc lộ tố chất trước ban giám khảo và giành lấy chiếc vé trở thành nhân tố sáng giá của chương trình. Buổi casting sẽ diễn ra lúc 9h ngày 9/8 tại trung tâm White Palace với sự xuất hiện đặc biệt của các giám khảo Trương Thị May, Khánh Ngân và Lilly Nguyễn.

Á hậu Trương Thị May.

Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May sẽ là một trong những ngôi sao giữ vai trò cầm cân nảy mực trong buổi tuyển sinh tìm kiếm ứng viên Siêu mẫu Việt Nam 2019. Nổi bật với thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc và là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị May cũng là chân dài “đắt show”, đảm nhận vai trò First Face - Vedette cho nhiều nhà thiết kế tên tuổi.

Với kinh nghiệm 13 năm gắn bó với sàn diễn và thời trang, Trương Thị May chắc chắn sẽ có những đánh giá, nhận xét chuẩn xác khi trở thành giám khảo tuyển sinh của Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Khánh Ngân.

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân cũng là vị giám khảo xinh đẹp, gần gũi nhưng vẫn đầy kinh nghiệm chuyên môn khi xuất hiện tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019. Gây chú ý với danh hiệu Á quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, Khánh Ngân từng tham gia tuyển chọn thí sinh cho mùa giải thứ 2 và liên tiếp giành vương miện tại cuộc thi Miss Tourism Vietnam - Miss Globe.

Sự nghiệp có nhiều cột mốc ấn tượng cùng kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi lớn sẽ là thước đo chuẩn xác để Khánh Ngân tuyển chọn những gương mặt mới tham gia vào Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Người mẫu Lilly Nguyễn.

Người mẫu được các fan yêu thích cả về nhan sắc, kỹ năng trình diễn, “bắn hình” lẫn cá tính thẳng thắn, vui nhộn - Lilly Nguyễn cũng là một trong những giám khảo nắm quyền tuyển chọn thí sinh trong buổi casting cuối cùng của Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu và được chú ý tại thị trường Thái Lan - Hong Kong, Lilly Nguyễn từng đại diện Việt Nam tham gia show thực tế châu Á - Supermodel Me 2013 và lọt vào Top 4 chung cuộc. Tuy vậy, Lilly Nguyễn lại được đông đảo người hâm mộ yêu thích và duy trì độ “hot” bền bỉ khi trở thành thí sinh nổi bật của Gương mặt thương hiệu 2016.

Liệu cô nàng cá tính, có đầy kinh nghiệm trong nghề mẫu sẽ đặt ra những thử thách gì cho hàng loạt nhân tố sáng giá tại buổi tuyển sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Trương Thị May, Lilly Nguyễn, Khánh Ngân cùng nhiều tên tuổi của làng mẫu Việt đang chờ đợi các nhân tố mới bộc lộ tố chất, thể hiện bản lĩnh. Các bạn trẻ đam mê sải bước trên sàn catwalk cũng như trở thành gương mặt người mẫu quảng cáo thế hệ mới, hãy tự tin ghi danh trong ngày tuyển sinh cuối cùng của Siêu mẫu Việt Nam 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

BUỔI TUYỂN SINH TRỰC TIẾP CUỐI CÙNG SIÊU MẪU VIỆT NAM 2019 TẠI TP. HCM
Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: 9h00 ngày 09/08/2019
Địa điểm: Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace - 108, Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. HCM.
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất