Giải Trí

HOT: 'Huyền thoại Rap' Lil Knight xác nhận ngồi ghế nóng chương trình King Of Rap 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Nam rapper kì cựu Lil Knight là chủ nhân chiếc "ghế nóng" đầu tiên của chương trình King Of Rap - Ông hoàng nhạc Rap 2020.

King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 đã chính thức khởi động. Hàng loạt rapper tài năng sẽ xuất hiện tại chương trình để mang đến cho khán giả yêu thích chương trình những tiết mục trình diễn ấn tượng, độc đáo nhất. Bên cạnh đó, điều được các fan quan tâm nhất khi mùa giải đầu tiên chính là: Dàn rapper nào sẽ ngồi vào chiếc “ghế nóng” của King Of Rap?

Chủ nhân chiếc “ghế nóng” quyền lực đầu tiên của Ông hoàng nhạc Rap 2020 năm nay đã chính thức lộ diện: nam rapper kì cựu trong giới underground Việt – Lil Knight – LK.

Lil Knight là Rapper thế hệ đầu tiên tạo nên nền móng cho sự phát triển cho cho các Rap Club tại Việt Nam. LK tiếp xúc với Hip Hop khá sớm và được biết đến bởi khả năng sáng tác nổi trội cũng như việc thể hiện các tác phẩm của mình.

Các sáng tác của Lil Knight đều rất được đón nhận bởi khán giả.

Sau lần hợp tác với nam ca sĩ Đăng Khôi trong 2 album và ca sĩ Mỹ Linh ở album Chat với Morza, Lil Knight được nhiều người biết đến hơn. Người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể nào quên được giọng rap khỏe khoắn và biến hóa linh hoạt theo giai điệu của bài hát của anh chàng. Năm 2007, LK kết hợp cùng Ưng Đại Vệ và những sáng tác của hai chàng trai này trở thành hiện tượng trong giới trẻ qua các bài hát như: Ngôi sao cô đơn, Anh nhớ em nhiều,…

Tổng hợp những bản rap được yêu thích nhất của Lil Knight.

Lil Knight thì mọi người trong giới underground Việt đều biết đến như là một trong những người đầu đặt nền móng phát triển cho Rap tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn, độ uy tín cao và có chất riêng trong phong cách rap, Lil Knight hoàn toàn đủ sức để ngồi vào chiếc “ghế nóng” của King Of Rap 2020.

Liệu Lil Knight, chàng rapper được mệnh danh là “cây đa cây đề” của rap Việt sẽ chứng tỏ sức ảnh hưởng và tài năng của mình đến các thế hệ rapper trẻ hiện nay ra sao trong lần đầu tiên ngồi vào “ghế nóng” quyền lực của King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020?

Được mệnh danh là một trong những “cây đại thụ” của cộng đồng Rap Việt Nam. LK (Lil’Knight) là người đã góp phần đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của RapClub Việt Nam, đưa Hiphop vào thị trường nhạc Việt. Những sản phẩm gắn mác LK luôn cập nhật xu thế song cũng mang cái Tôi cá nhân của anh nhiều hơn, tạo nên một nền tảng vững chắc cho chính bản thân LK, giúp anh định hình được tên tuổi trong lòng người yêu rap và trở thành một thứ khuôn mẫu, tiêu biểu cho các rapper Việt thế hệ sau hướng tới.

LK cũng được xem như nghệ sĩ underground đầu tiên tiếp cận mainstream với mong muốn đem nhạc Rap phổ biến hơn trên sân khấu V-Pop. Là người tiên phong, LK chấp nhận hứng nhiều “gạch đá” chỉ trích, phải nghe nhiều ý kiến trái chiều về hướng đi của chính bản thân mình nhưng không thể phủ nhận, ở thời điểm đó, LK là rapper thành công và nổi tiếng nhất của Việt Nam.

LK cũng chính là “vị thuyền trưởng” của Lady Killah (nhóm underground chuyên về hip hop, R&B) – nơi khởi đầu của rất nhiều những nhân tố tài năng hiện tại của nhạc Việt như Big Daddy, JustaTee, Mr.T, Sơn Tùng MTP…

Gần 20 năm yêu Rap, có những thời điểm đỉnh cao, có những giai đoạn trầm lắng nhưng niềm đam mê trong LK chưa bao giờ vơi bớt. Chính lòng nhiệt huyết cùng những sáng tác tuyệt vời của LK đã khiến anh luôn nhận được sự trân trọng và tôn trọng của các rapper thế hệ tiếp sau.

Đến với KING OF RAP 2020, LK nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của rất nhiều những khán giả yêu Rap/HipHop và hãy cùng chúng tôi chờ đón sự trở lại cùa một trong những huyền thoại của cộng đồng Rap Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất