Giải Trí

Showbiz sắp có đám cưới: Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn sau 2 năm hẹn hò

Nhã Nam
Chia sẻ

Liêu Hà Trinh được cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết như Khả Như, Thanh Duy...

Tối ngày 8/6 là một trong những ngày đáng nhớ của MC Liêu Hà Trinh khi cô chính thức được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Liêu Hà Trinh được cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz Việt như Thanh Duy, Khả Như…

Được biết, Liêu Hà Trinh và bạn trai doanh nhân đã ở bên nhau 2 năm. Để có một màn cầu hôn đặc biệt này, bạn trai của nữ MC đã chuẩn bị trước đó 1 tháng. Và mọi thứ đều được chuẩn bị vô cùng bí mật để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Mặc dù vô cùng bất ngờ thế nhưng Liêu Hà Trinh vô cùng hạnh phúc. Cô đã gật đầu đồng ý và nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới Liêu Hà Trinh. Không những thế, nhiều người còn yêu cầu nữ MC nhanh chóng gửi thiệp mời để mọi người có thể tới chúc mừng.

Bạn trai của Liêu Hà Trinh có tên là Đăng Khoa sinh năm 1990 hiện đang làm kinh doanh. Được biết, Đăng Khoa từng có quãng thời gian dài sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Cả hai hẹn hò được 2 năm và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Liêu Hà Trinh từng chia sẻ “Đa số người tôi yêu thường nhỏ hơn vài tuổi. Bạn trai hiện tại cũng vậy. Nếu nói tuổi tác là rào cản, tại sao khối người ở hoàn cảnh ngược lại vẫn ly dị đều đều? Chỉ có một chất keo duy nhất cho tình yêu: đó là sự thấu hiểu. Tuổi tác chỉ là một phần nhỏ của vấn đề”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất