Giải Trí

Liên tục 'quảng cáo' Khắc Hưng, Bảo Anh nhận về 'cái kết' bất ngờ trước cặp song sinh The Voice Kids 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với ý định phải có được cặp đôi anh em sáng giá Trọng Vũ - Trọng Sáng, HLV Bảo Anh liên tục đưa ra thành tích "khủng" của HLV Khắc Hưng để chiêu dụ thí sinh về đội.

Giọng hát Việt nhí 2018 xuất hiện cặp anh em song sinh Hà Trọng Vũ - Hà Trọng Sáng cực nổi bật trên sân khấu. Diện trang phục vest đỏ cùng đôi giày lấp lánh, cả hai thể hiện ca khúc tiếng Anh mang tên Making money. Không chỉ mang đến phần biểu hoàn hảo, tiết mục biểu diễn của 2 anh em còn nhận được sự tán đồng về việc lựa chọn bài hát đúng lứa tuổi khiến 6 HLV liên tục đưa ra nhiều bàn luận và nhận xét đáng ghi nhận.

Cặp anh em song sinh Trọng Vũ - Trọng Sáng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018.

Nhận được 2 chiếc nút đỏ từ các cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Bảo Anh - Khắc Hưng, cặp đôi anh em Hà Trọng Vũ - Hà Trọng Sáng tạo nên điểm sáng trong các phần thi trong tập 1 Giọng hát Việt nhí vừa qua.

Kết thúc phần thi của thí sinh, HLV Khắc Hưng nhanh chóng đưa ra lý do: “Lý do cô chú lựa chọn các con chính là sự tự tin và phối bè tốt. Hai anh em chọn bài rất phù hợp với khả năng của mình”. 

HLV Bảo Anh cũng muốn có được 2 anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng nên cô liên tục “mời gọi” 2 anh em bằng cách đưa ra những thành tích mà Khắc Hưng có được trong sự nghiệp sáng tác. Như việc anh từng hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng: Mỹ Tâm, nhóm nhạc Monstar,… và giải thưởng Nhạc sĩ của năm mà anh đạt được khiến HLV Lưu Hương Giang nhẹ nhàng “trêu”: “Đây là tiết mục quảng cáo”. Nhưng dường như “kế hoạch” của Bảo Anh không được thuận lợi.

HLV Bảo Anh liên tục khoe thành tích “khủng” của HLV Khắc Hưng hòng muốn cặp đôi anh em về đội của mình.

Là người nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí ghế nóng, HLV Hồ Hoài Anh nhận xét, tuổi của các bé tham gia The Voice Kids nên lựa chọn ca khúc như thế này phù hợp với lứa tuổi”. 

Phát biểu của HLV Hồ Hoài Anh lập tức nhận được sự đồng quan điểm của bà xã và cùng các HLV còn lại. HLV Khắc Hưng khẳng định đây chính là trách nhiệm của họ mang đến những tác phẩm thiếu nhi. Hơn nữa, Khắc Hưng cũng nhấn mạnh rằng anh đã có sẵn những ý tưởng trong đầu để dành cho các bé.

Trong lúc các HLV đưa ra ý kiến, quan điểm về việc lựa chọn ca khúc dự thi dành cho lứa tuổi thiếu nhi, HLV Hồ Hoài Anh phát biểu về việc trở lại vị trí HLV năm nay cùng bà xã. Anh chia sẻ: “Khi chú tham gia chương trình năm nay, cảm giác của chú là muốn trở lại những cảm xúc của sân khấu The Voice kids. Chứng kiến sự sáng tạo của những người đồng nghiệp của mình và chia sẻ kinh nghiệm cùng các con. Chú nghĩ rằng 2 con sẽ là điểm nhấn trong năm nay”. 

Bên cạnh đó, các HLV liên tục dành những câu hỏi để xem cách ứng xử của 2 anh em ra sao. Đặc biệt là câu hỏi của HLV Soobin Hoàng Sơn rằng: “Nếu 1 trong 2 anh em phải ra về thì sẽ lựa chọn thế nào”. Câu trả lời “nếu phải ra về thì bọn con sẽ cùng về” nhận được những tràn vỗ tay của các HLV lẫn người xem tại trường quay vì quá thông minh.

Có thể nói, phần thi của anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng để lại nhiều ấn tượng trong lòng HLV lẫn khán giả theo dõi chương trình. Thể hiện ca khúc đúng lứa tuổi, phong cách trình diễn dạn dĩ và đặc biệt là cách giao tiếp khéo léo lễ phép. Trọng Vũ - Trọng Sáng hứa hẹn là cặp đôi đáng chú trong cuộc thi năm nay.

Dù đưa ra nhiều lời chào mời hấp dẫn, cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn “chào thua” trước cặp đôi HLV “Giang - Hồ” vì anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng lựa chọn về đội của đàn anh đàn chị khiến cô vô cùng tiếc nuối.

Anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng lựa chọn đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

HLV Bảo Anh tiếc hùi hụi vì đã vụt mất cặp đôi anh em sáng giá Trọng Vũ - Trọng Sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất