Giải Trí

Liên tục gom hết giải phụ trước giờ G, điềm báo đáng mừng hay nguy hiểm cho Hoàng Thùy?

Trang Huyền
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc liên tục chiến thắng loạt giải phụ thuộc hệ thống social liệu là "điềm báo" đáng mừng hay tín hiệu nguy hiểm cho Hoàng Thuỳ?

Vừa qua, fanpage Miss Universe Vietnam 2017 công bố loạt giải phụ không chính thức bao gồm Best Body, Best Face, Best Catwalk, Best English Skill… Theo đó, Hoàng Thuỳ - một trong những ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu xuất sắc “ẵm” cùng lúc ba danh hiệu Thí sinh có gương mặt đẹp nhất, Thí sinh catwalk tốt nhất và mới đây là giải được yêu thích trên một ứng dụng để giành phần thưởng 300 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, trong các hạng mục Best Body, Best Interview, Hoàng Thuỳ lọt top các thí sinh được để cử với thứ hạng cao. Thậm chí, ngay từ những ngày đầu khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khởi động, người đẹp 25 tuổi cũng giành chiến thắng áp đảo trong vòng bình chọn online.

Liên tục “ghi điểm” ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên, cho đến hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định đây là tín hiệu đáng mừng hay nguy hiểm cho Hoàng Thuỳ.

Không thể phủ nhận, Hoàng Thuỳ là thí sinh thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng, truyền thông ngay từ những ngày đầu ghi danh tại Miss Universe Vietnam. Xuyên suốt cuộc thi, từ vòng sơ khảo đến bán kết lẫn các phần thi phụ thuộc vòng chung kết, Thuỳ đều giữ phong độ ổn định.

Và loạt giải thưởng Best Face, Best Catwalk… chính là sự kiểm chứng, khẳng định tài năng của người đẹp sinh năm 1992. Trước “giờ G”, cô vẫn là đối thủ mà nhiều thí sinh trong top 42 phải “dè chừng”, là ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu trong mắt khán giả.

Tuy nhiên, theo công bố từ BTC, loạt giải phụ trên là danh hiệu không chính thức, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc và chỉ thuộc hệ thống social của cuộc thi.

Trước Hoàng Thuỳ, lịch sử các đấu trường sắc đẹp quốc gia lẫn thế giới chứng kiến không ít trường hợp “làm mưa làm gió” trên truyền thông, có lượng bình chọn “khủng” từ khán giả nhưng vẫn “trắng tay” trong đêm chung kết, do tâm lý chủ quan, thực lực chưa đủ hoặc đơn giản do… thiếu may mắn.

Chính vì vậy, kể cả Hoàng Thuỳ có “all-kill” mọi mặt trận thì cho tới thời điểm này, khi sân khấu đêm chung kết chưa chính thức sáng đèn, những đánh giá từ ban giám khảo chưa được tiết lộ, khó có thể xác nhận việc gom hết những giải phụ chỉ nằm trong hệ thống social của cuộc thi là điềm báo đáng mừng hay nguy hiểm cho Hoàng Thuỳ.

Lần lượt mang về nhiều chiến thắng ngay trước thềm chung kết, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, khó có thể dự báo việc đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chỉ dựa trên những giải phụ trên hệ thống social của Hoàng Thuỳ.

Dù vậy, tiềm năng và thực lực của mỹ nhân gốc Thanh Hoá vẫn là không thể phủ nhận. Mong rằng Hoàng Thuỳ sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần thi đấu để mang đến những màn thể hiện tự tin, xuất sắc trong đêm chung kết, xứng đáng với loạt danh hiệu cô đã đạt được.

Chỉ còn chưa đến 1 ngày nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Trong đêm thi, 42 thí sinh sẽ trình diễn trang phục Áo dài trước khi chọn ra top 15 để trình diễn áo tắm. Ngay sau đó, top 10 chung cuộc được công bố và tiếp tục thi trang phục dạ hội.

Từ đó, 5 thí sinh nổi trội được xướng tên cho vòng ứng xử để tìm ra chủ nhân ngôi vị cao quý gồm: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2. Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trao trong đêm chung kết là Người đẹp Áo dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất