Giải Trí

Liên minh fan lên tiếng khi X1 bị cấm lên sóng và hủy quảng cáo: 'Thiệt thòi, tổn hại về tinh thần'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Liên minh người hâm mộ X1 tố cáo sự im lặng của CJ ENM ảnh hưởng lớn đến X1 khi họ phải chịu tổn thương về tinh thần!

Sau khi chương trình Produce X 101 đài Mnet kết thúc, nhóm nhạc tân binh X1 phải đối mặt với những tranh cãi do nghi ngờ rằng về việc thao túng phiếu bầu. Mặc cho các tuyên bố từ phía cảnh sát, truyền thông và các thông tin được rò rỉ từ chương trình phóng sự PD Note đài MBC đang diễn ra. Nhóm vẫn đang tiến hành để hoàn thành các hoạt động như dự kiến.

Theo báo cáo của Sports Today, đại diện của X1 tuyên bố rằng nhóm sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động theo lịch trình đã lên kế hoạch mà không thay đổi. Tuy nhiên, cùng với những lời chỉ trích đối với CJ ENM, X1 cũng đang nhận được khá nhiều ảnh hưởng trái chiều. Kết quả là, nhóm không được xuất hiện trên các chương trình phát sóng trên truyền hình hoặc âm nhạc quốc gia, bị hủy quảng cáo…

Vào ngày 04/10 vừa qua, nhóm đã diễn tại lễ khai mạc của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 100 đã được tổ chức tại sân vận động chính Jamsil ở Seoul. Người hâm mộ đã rất tức giận trước sự im lặng của CJ ENM, tổ chức đang bị nghi ngờ bỏ phiếu, liên kết với các công ty quản lý và nghi ngờ “ưu ái” cho một số thực tập sinh.

Theo đó, liên minh người hâm mộ X1 chia sẻ trên diễn đàn mạng vào ngày 20/10 và cho biết: “CJ ENM vẫn im lặng bất chấp các báo cáo về cuộc bầu chọn và tranh cãi về Produc X 101. Do đó, CJ ENM chính là cốt lõi của cuộc tranh cãi, và các thành viên của X-One, không phải nhà sản xuất phát sóng, bỗng trở thành trung tâm của sự chỉ trích, gây lo ngại về thiệt hại tinh thần với những lời phỉ báng. X1 bị thiệt thòi do không được xuất hiện trên sóng truyền hình, hủy quảng cáo, v.v…”.

Họ cũng đề nghị CJ ENM và Swing Entertainment thực hiện các yêu cầu như “Công khai dữ liệu thô từ cuộc bỏ phiếu 'Produce X 101”, “Chấm dứt và thiết lập lại hợp đồng thành viên được ủng hộ”, “Đảm bảo các hoạt động của X1 gồm các thành viên”, “Các biện pháp tương lai và bồi thường cho 11 thành viên”.

Người hâm mộ của X1 nói: “Kết quả của việc coi thường tiếng nói của người hâm mộ chính là mũi tên chỉ trích tập trung vào các thành viên X1”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất