Giải Trí

Lịch trình 2020 của 11 công ty giải trí Kpop: Jin (BTS) nhập ngũ, Bigbang comeback!

Theo SpotvNews
Chia sẻ

Xem qua một số lịch trình hoạt động vào năm 2020 của các nhóm nhạc Hàn Quốc dưới bài viết này!

Theo báo cáo từ SpoTVNews vào ngày 04/01, các công ty âm nhạc lớn của Hàn Quốc đang bận rộn với nhiều kế hoạch để trở lại thị trường Kpop từ đầu năm 2020. Sau đây, chúng tôi xin phép được đưa ra cái nhìn nhanh về cột mộc quan trọng của họ trong năm nay.

SM Entertainment

Đầu tiên, SM Entertainment sẽ trở lại với các dự án lớn vì đang sở hữu nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Họ quyết tâm tiếp tục thực hiện âm nhạc mới từ các nghệ sĩ hiện đang sở hữu. Vì kế hoạch phát hành album của nghệ sĩ đã được theo dõi thường xuyên, SM sẽ tiếp tục hoạt động tích cực như sau:

Red Velvet.

Cho Super JuniorTaemin comeback. Nhóm nhạc Super M có thành tích đáng kể ở Mỹ vào năm ngoái, sẽ phát hành album mới. Tổ chức concert cho Taeyeon (SNSD). Kỷ niệm 20 năm ra mắt làng giải trí của BoA. Chuẩn bị debut nhóm nữ mới. Tổ chức buổi biểu diễn từ thiện toàn cầu Global Goal Live lớn nhất Hàn Quốc. Diễn ra trên 5 châu lục từ ngày 26/09, có sự tham gia của EXO và BoA. Khách mời dự kiến có Coldplay và Pharrell Williams

BoA.

JYP Entertainment

Lịch trình lớn nhất của JYP Entertainment trong nửa đầu năm là chuyến lưu diễn nước ngoài của các nghệ sĩ. DAY6 tiếp tục tổ chức World Tour. Tổ chức tour quảng bá cho Stray Kids ở Mỹ. Tổ chức tour quảng bá cho ITZY ở Mỹ. Tổ chức Dome Tour Nhật cho TWICE và comeback sau khi hoạt thành chuyến lưu diễn.

TWICE.

Big Hit Entertainment

Vấn đề lớn nhất của Big Hit Entertainment là việc các thành viên BTS nhập ngũ. Trước khi Jin sẵn sàng lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự, BTS sẽ comeback trong nửa đầu năm. Big Hit đã nói trước đó: “Chúng tôi sẽ thông báo lịch trình trở lại sau khi nó được xác nhận”. Có khả năng tổ chức 'TOUR' của BTS ở nước ngoài. 

GFriend của Source Music (công ty do Big Hit mua lại) sẽ comeback vào tháng 2. Mặc dù đó không phải là một lịch trình cố định, dự kiến ​​sự trở lại sẽ hiển thị sau cuộc họp của người hâm mộ vào cuối tháng 1. Ngoài ra, nhóm nam tân binh TXT sẽ được quảng bá, tham gia nhiều hoạt động hơn. Chuẩn bị ra mắt nhóm nữ tân tinh, dự kiến debut vào năm 2021.

TXT.

YG Entertainment

YG Entertainment được lên kế hoạch để làm sống lại bầu không khí của với việc tiếp tục các hoạt động trong nửa đầu của IKON, Black Pink và Big Bang. IKON đã thực hiện một chuyến lưu diễn với 6 thành viên. Blackpink sẽ trở lại vào đầu năm 2020. Sau Jennie, dự án solo của các thành viên Blackpink cũng được thúc đẩy triển khai.

BIGBANG có kế hoạch thực hiện các hoạt động chính thức đầu tiên của mình sau kỳ nghĩa vụ quân sự thông qua lịch biểu diễn ở Catchella vào tháng Tư. Ngoài ra, WINNER dự kiến ​​sẽ có một sự thay đổi trong các hoạt động nhóm trước Kim Jin Woo nhập ngũ. Mặt khác, thời gian phát hành chưa quyết định, nhưng tất cả các ca sĩ của YG Entertainment đang làm việc cho album cho sự trở lại trong năm nay.

Winner.

FNC Entertainment

FNC Entertainment bắt đầu triển khai sự trở lại cho Jung Young Hwa (CNBLUE). Ngoài việc tích cực tham gia vào các hoạt động âm nhạc như các tour du lịch ở Nhật Bản, châu Á và album solo, công ty quyết tâm tạo ra một năm mới để anh ấy tham gia vào nhiều lĩnh vực khác, bao gồm giải trí.

Jung Yong hwa.

Bên cạnh đó, nhóm nữ AOA tiếp tục hoạt động với 5 thành viên, và sẽ củng cổ để phát triển bản sắc của nhóm trong năm nay. Ngoài ra, Seo Dongsung (cựu thành viên Honeyest) gia nhập N.Flying, thúc đẩy hoạt động trong và ngoài nước, bao gồm Trung Quốc. SF9 trở lại với album mới, sẽ được phát hành vào ngày 7. Trong khi các thành viên khác như Rowoon, Chan hee và In Sung thể hiện tài năng ở các lĩnh vực khác như diễn xuất và giải trí.

AOA.

Nhóm nhạc nữ tân binh CherryBrett đang chuẩn bị cho một hoạt động mới sau khi sắp xếp lại các thành viên. Ngoài ra, một nhóm nhạc nam mới đang chuẩn bị ra mắt trong năm nay.

Cube Entertainment

Cube Entertainment chuẩn bị hoạt động trở lại cho các nghệ sĩ sau khi thành xong nghĩa vụ quân sự. Vào tháng 3, Jang Hyun Seung, Jo Kwon xuất ngũ. Tháng 4, Seo Eun Gwang. Tháng 7 Lee Chang Seop và tháng 9 Lee Min Hyuk.

Jang Hyun Seung.

Thúc đẩy các hoạt động quảng bá cho (G)I-DLE ở nước ngoài. Bên cạnh đó, PENTAGON đang chuẩn bị trở lại với một album mới trong nửa đầu năm nay ngay sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn nước ngoài. Tập trung nâng cao giá trị thương hiệu của nhóm CLC. Yoon Seon Ho ra mắt chương trình giải trí vào tháng 1 và Idol Room mùa 2. Ngoài ra, dự kiến debut một nhóm nhạc nữ tân binh bao gồm Han Cho Won và Lee Joo Hyun.

(G)I-DLE.

Starship Entertainment

Starship Entertainment sẽ sắp xếp các buổi hòa nhạc và các cuộc họp của người hâm mộ vào đầu năm nay. Tổ chức concert cho WJSN. Tổ chức các buổi concert & fanmeeting đã lên kế hoạch trước cho MONSTA X và Jeong Sewoon. Jeong Sewoon comeback sau khi hoàn tất lịch trình fanmeeting.

Monsta X.

PLEDIS Entertainment

PLEDIS Entertainment sẽ tập trung vào các chuyến lưu diễn nước ngoài trong thời gian này. Bắt đầu với chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của Seventeen vào tháng 1. Song song chuẩn bị cho album mới trở lại và thực hiện tour diễn từ tháng 2 đến tháng 3. Có kế hoạch tham gia các chương trình phát sóng ở nước ngoài (Mỹ). NU'EST comeback, hiện đang chuẩn bị cho album mới trong năm.

Seventeen.

WOOLLIM ENTERTAINMENT

Công ty đang chuẩn bị chào đón sự trở lại của thủ lĩnh Infinite - Sunggyu. Dự kiến ​​sẽ bắt đầu chuẩn bị cho album với tư cách là một nghệ sĩ solo trong khi thực hiện các hoạt động nghệ thuật và show giải trí tích cưc. Tổ chức concert cho Golden Child vào ngày 18 đến 19 tháng này. Nhóm nữ Rocket Punch và Lovelyz đều đang chuẩn bị cho album mới. Một số lượng lớn thực tập sinh từ sê ri Produce 101 vẫn chưa có lịch trình ra mắt và dự kiến ​​sẽ tập trung vào sự phát triển của các nghệ sĩ hiện tại.

Lovelyz.

MYSTIC ENTERTAINMENT

Công tu đang chuẩn một ra mắt một nhóm nhạc với. Ngoài ra, cũng phát hành album single cho Yoon Jong Shin.

Yoon Jong Shin.

WM ENTERTAINMENT

Nhóm nữ OH MY GIRL tiếp tục xây dựng tầm ảnh hưởng sau thành công từ chương trình QUEENDOM. Tổ chức tour Châu Âu và Latin cho ONF và chàng ca sĩ CNU của B1A4 xuất ngũ.

OH MY GIRL.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

SpotvNews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất