Giải Trí

Lịch nhập ngũ của Seungri tiếp tục dời ngày để phục vụ điều tra các cáo buộc phạm tội

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thay vì ngày 25/06/2019 như đã định, lịch nhập ngũ của Seungri tiếp tục bị dời ngày để phục vụ điều tra các cáo buộc phạm tội như mại dâm, tham ô hối lộ...

Vào ngày 16/05/2019, đại diện cơ quan quản lý nhân sự quân đội (MMA) đã có thông báo về trường hợp của cựu thành viên nhóm Big Bang - Seungri cho việc nhập ngũ bắt buộc sẽ diễn ra vào tháng sau. Được biết, ngày nhập ngũ đã bị hoãn lại để phục vụ quá trình điều tra sự việc Burning Sun.

Seungri

Cơ quan quản lý nhân sự quân đội cho biết: “Không hẳn Seungri sẽ nhập ngũ vào ngày 25/06. Kể từ bây giờ, ngày nhập ngũ của anh đã bị hoãn lại. Trước ngày 25/06, MMA sẽ gửi Seungri ngày triệu tập nhập ngũ mới. Một khi cậu ấy có thời hạn mới, Seungri có thể quyết định trì hoãn tiếp tục hay không”. 

Cựu thành viên nhóm Big Bang hiện đang phải đối mặt với khoảng 4 cáo buộc hình sự khác nhau, bao gồm các dịch vụ mại dâm cho khách hàng của mình, tham ô hối lộ, vi phạm luật vệ sinh thực phẩm và mời chào mại dâm. Tuy nhiên, vào ngày 14 tháng 5, Tòa án quận trung tâm Seoul đã bác bỏ yêu cầu bắt giữ của cảnh sát đối với Seungri, điều này khiến dư luận tranh cãi dữ dội.

Được biết, quyết định của thẩm phán Shin Jong Yeol về việc bác bỏ lệnh bắt giam đã khiến người dân Hàn Quốc ký hơn 30,000 đơn kháng cáo với những nghi ngờ thẩm phán Shin tham nhũng, đồng thời yêu cầu tòa án đưa ra phán quyết đúng đắn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất