Giải Trí

Lí do 'ngầm' khiến Trọng Đại khước từ Hương Giang, sắp xảy đến với bạn gái hiện tại

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Từng công khai bày tỏ tình cảm với tiền vệ điển trai U23 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại nhưng Hoa hậu chuyển giới - Hương Giang phải nhận cái kết đắng vì "Đại đã có người yêu". Tuy nhiên, đó không phải là lí do thật sự cho đến khi bạn gái hiện tại của Trọng Đại 'lên tiếng'.

Hương Giang từng công khai bày tỏ tình cảm với Nguyễn Trọng Đại. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã thổ lộ: “Giang hâm mộ đội trưởng Nguyễn Trọng Đại, nhân vật đang được săn lùng nhất tuyển U.19 Việt Nam. Cậu ấy quá tài năng. Giang vô cùng cảm phục. Đại ơi, chị biết em rất vất vả để cùng đội U.19 Việt Nam lọt vào World Cup U.20 vào năm sau”.

Chàng trai cao 1m80, nặng 73 kg khiến Hương Giang không thể cầm lòng: “Đại à, chị biết chị nhiều tuổi hơn em, nhưng mà…không nhiều lắm đâu. Hãy tin chị đi. Hãy cho chị một cơ hội. Hãy kết bạn với chị trên Facebook nhé. Chị xin em đấy. Nếu em xem được chương trình này, hãy cho chị được làm bạn em nhé. Chị cũng biết em đã có bạn gái, nhưng cứ cho chị một cơ hội”.

Thế nhưng, tình cảm của Hương Giang khi đó đã không được Trọng Đại đáp lại. Lý do là chàng tiền vệ điển trai này sớm có người yêu. Vì vậy, Trọng Đại thẳng thắn khước từ lời tỏ tình của Hương Giang Idol, dù bản thân rất thích được làm quen với Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Tưởng rằng đây là lí do duy nhất khiến nam cầu thủ điển trai từ chối Hương Giang nhưng thực tế vẫn còn một lí do 'ngầm' mà bạn gái hiện tại của Trọng Đại vô tình tiết lộ khi cô quyết định tham gia một cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Cô gái cho biết gia đình và bạn trai không ủng hộ cô tham gia vì sợ điều tiếng, thị phi.

Trọng Đại và bạn gái thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, khi được đề cập, cô gái đều muốn né tránh không muốn nhắc nhiều đến Trọng Đại, chỉ muốn tập trung cho cuộc thi. Gia đình và bạn trai không ủng hộ cô tiếp tục đi thi nhan sắc, nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ đến cùng. Người đẹp trải lòng: “Các cuộc thi hoa hậu vốn có nhiều tai tiếng nên bố mẹ tôi không hài lòng. Nhưng tôi nghĩ dù thế nào gia đình vẫn luôn tôn trọng lựa chọn của mình. Tôi đã trưởng thành, có thể tự quyết định tương lai của bản thân”.

Có lẽ vì áp lực từ gia đình và việc”sợ điều tiếng, thị phi” này mà Trọng Đại có thêm lí do để khước từ Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Thời điểm Hương Giang bày tỏ tình cảm với nam cầu thủ điển trai thì cô đã là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí với mác nghệ sĩ Hương Giang Idol. Quả thật là một cái kết buồn cho nữ hoàng LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất