Giải Trí

Lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và nạn nhân giấu mặt nhưng Phạm Anh Khoa vẫn phủ nhận cáo buộc gạ tình

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nam rocker phủ nhận hành vi gạ tình và cho rằng đôi khi lời nói, hành động của mình khiến các đồng nghiệp nữ "hiểu lầm"

Những ngày vừa qua, vụ việc vũ công Phạm Lịch tố cáo HLV Phạm Anh Khoa “gạ tình”, kéo theo sự lên tiếng của vũ công Nga My và một nạn nhân giấu tên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Ban đầu, phía Phạm Anh Khoa phủ nhận mọi cáo buộc và đòi kiện Phạm Lịch ra toà tội vu khống.

Tuy nhiên, sau khi Phạm Lịch chia sẻ những tin nhắn được cho là bằng chứng nam rocker rủ rê, gạ gẫm cô tới nhà riêng để “tập hát” lúc đêm khuya khi vợ con đi vắng, mới đây, Phạm Anh Khoa đã xuất hiện trong một chương trình đối thoại của trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái).

Theo đó, anh đã có lời xin lỗi chính thức trước truyền thông. Tuy nhiên, nam rocker vẫn phủ nhận cáo buộc gạ tình mà chỉ thừa nhận “một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ” dẫn đến việc “có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung”.

Cụ thể, Phạm Anh Khoa nói: “Hơn lúc nào hết, tôi cần lên tiếng cho hững lùm xùm vừa qua. Trước tiên tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã kỳ vọng ở tôi trong công việc ca sĩ. Câu chuyện ồn ào kia chưa biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn đã làm mọi người thất vọng…

Những lời nói và hành động của mình nếu gây tổn thương đến đối phương. Là người trong ngành, mình hiểu cảm xúc quan trọng như thế nào. Nhân đây, tôi xin lỗi những người tôi đã tổn thương về mặt cảm xúc”.

Clip: Phạm Anh Khoa xin lỗi sau loạt cáo buộc quấy rối, tấn công tình dục.

Không dừng lại ở đó, thông cáo của trung tâm CSAGA khẳng định Phạm Anh Khoa sẽ thực hiện một chương trình hành động nhằm nâng cao nhận thức cho các nam nghệ sĩ khác nói riêng, nam giới nói chung đã và đang có những lời nói và hành vi tương tự nhằm giúp tránh gây tổn thương cho bạn diễn nữ nói riêng cũng như phụ nữ và trẻ em gái nói chung.

Tuyên bố này hiện gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng khi thực hư sự việc giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch chưa kết thúc, hình ảnh của nam rocker không hề phù hợp để đi kêu gọi, thực hiện chiến dịch mang tính chất bảo vệ phụ nữ, trẻ em gái.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất