Giải Trí

Lên sóng sau scandal, Cha Eun Woo muốn làm 'hậu duệ' của ca sĩ này: Knet cà khịa cực mạnh

Theo Nate
Chia sẻ

Cha Eun Woo tiếp tục nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả Hàn Quốc sau khi xuất hiện trong chương trình Quản gia đài SBS.

Cha Eun Woo trong “Quản gia”.

Vào tối ngày 24/05 vừa qua, tập mới của show truyền hình thực tế Quản gia (Master In The House) đài SBS đã được lên sóng khán giả. Theo đó, vị chủ nhà tuần này được biết đến là Shin Seung Hoon – một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, được biết đến vào những năm 1990 với tên gọi “Hoàng đế của những bản ballad”. Ông ra mắt vào năm 1990 với bài hát nổi tiếng Reflection of You in Your Smile và từ đó đã phát hành 12 album phòng thu.

Cùng với Cha Eun Woo (ASTRO) và các thành viên khác của chương trình, Shin Seung Hoo đang chuẩn bị cho buổi concert mang tên “Góc phòng”. Trước màn thử giọng của tiền bối, chàng ca sĩ sinh năm 1997 đã bày tỏ mong muốn đặc biệt: “Là một người cực kỳ thích và yêu mến những bản ballad, sau này em thực sự muốn tiếp tục dòng nhạc ballad. Em muốn làm hậu duệ thừa kế của tiền bối”.

Ngay lập tức, Cha Eun Woo nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc. Trên thực tế, đây là lần xuất hiện đầu tiên của cậu ấy trên truyền hình kể từ sau vụ bê bối đến quán bar Itaewon cùng hội bạn thân 97-line gồm Jungkook (BTS), Mingyu (SEVENTEEN) Jaehyun (NCT). Mặc dù chương trình đã được ghi hình trước đó và được lên lịch phát sóng vào hôm qua nhưng Eun Woo vẫn nhận phải nhiều chỉ trích. Trước đó, một số ý kiến nói rằng cậu nên rút khỏi Quản gia.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Sports Today qua Nate:

1. [+2,231, -219] Đối với một số người, hình tượng rất quan trọng…và hình tượng của Cha Eun Woo hoàn toàn biến mất ^^;

2. [+1,970, -267] Thay vào đó, Cha Eun Woo đang khao khát trở thành số 1 tại câu lạc bộ dancer, gogo

3. [+1,782, -223] Hẳn là rất xấu hổ ㅋㅋ

4. [+168, -46] Lý do Cha Eun Woo ngày càng bị ghét hơn và tại sao hình tượng lại bị hủy hoại hoàn toàn như vậy, đơn giản là vì anh ấy giơ ngón tay cái thực hiện thử thách cảm ơn nhân viên y tế. Eun Woo cũng phủ nhận việc từng đến Itaewon và chỉ nói xin lỗi sau khi Dispatch ra mặt. Trong bức thư viết tay, anh ấy bận rộn nhấn mạnh rằng mình chưa bao giờ đến cái club có người nhiễm bệnh mà không đề cập đến việc mình không tự cách ly và tham gia phát sóng ở mọi nơi. Rồi thì lợi dụng truyền thông để quảng bá hình ảnh của bản thân như một người chính trực, chăm học. Đó là lý do tại sao hình tượng của Cha Eun Woo đã gây được tiếng vang lớn hơn.

5. [+151, -31] Khi nào Eun Woo của chúng ta mới có thời gian để hát những bản ballad ~ anh ấy còn đang bận rộn để lắc lư trong Itaewon ~ ^^

6. [+128, -21] Nhưng cậu không thể hát ㅋㅋ

7. [+127, -32] ?????????? Anh ấy thậm chí còn nói rằng điều đó khi chưa nhận thức được kỹ năng ca hát và diễn xuất của mình à??

8. [+122, -28] Thay vào đó, anh nên tiếp tục làm hậu duệ club đi!

9. [+116, -29] ​​Rất chi là…khác ở bên trong và bên ngoài

10. [+85, -28] Người hâm mộ, vui lòng không cố gắng cải thiện hình ảnh oppa của bạn bằng cách quyên góp cho các tổ chức từ thiện dưới tuổi của anh ấy và sau đó ca ngợi vì “ảnh hưởng tích cực” của anh ấy … nó thực sự thảm hại. Oppa của bạn không nghĩ về bạn như thế đâu nha ㅎ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất