Giải Trí

Leeteuk tiết lộ mối quan hệ với J-Hope (BTS), Knet chễ giễu Super Junior: 'Ông chú già cố tỏ ra trẻ trung'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam Super Junior chia sẻ nhiều điều thú vị trong show truyền hình Knowing Brothers nhưng nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực!

Trong chương trình truyền hình Knowing Brothers đài JTBC được phát sóng vào ngày 12/10 vừa qua, các thành viên thuộc nhóm nhạc Super Junior đã tham dự với tư cách là khách mời. Họ xuất hiện nhằm quảng bá cho sự trở lại thông qua ca khúc chủ đề SUPER Clap, dự phát hành vào ngày 14/10 sắp tới.

Vào ngày này, Lee Teuk nói rằng: “Ryeowook không có trong phòng chat. Một ngày nọ, em gửi tin nhắn chức mừng sinh nhật và đến 30 phút sau vẫn chưa thấy hồi âm. Lúc đó, em mới phát hiện cậu ấy không ở trong phòng chat này”. Giải thích lý do: “Ryeowook đã đổi số khi nhập ngũ”. Nghe thấy vậy, nam ngôi sao bèn trả lời: “Em cũng không biết số của Teukie hyung và em không nói với anh ấy khi đổi số”.

Ngoài ra, Lee Teuk tiết lộ về mối liên hệ khó ngờ với J-Hope của BTS: “Hồi lúc em đi tắm hơi, có một chú lớn tuổi nhận ra em. Chú đó đến gặp em ở phòng tắm hơi gần căn hộ và nói 'Cháu có phải là Lee Teuk? Con trai tôi cũng là một người nổi tiếng. Tôi là bố của J-Hope. Hobi (biệt danh của J-Hope) rất thích Super Junior. Cháu hãy cứ tiếp tục quảng bá một cách tử tế và đáng tin cậy để con trai chú cũng có thể làm việc chăm chỉ nhé”.

Leeteuk nói tiếp: “Ngày hôm sau, một số người lại tiếp cận em bằng một lời chào, vì vậy khi em hỏi họ là ai, họ nói rằng mình là mẹ và dì của J-Hope. Em không phóng đại đâu!.Em đã trở nên thân thiện hơn với bố mẹ của cậu ấy. Thậm chí còn bảo em đến nhà chơi. Mẹ cậu ấy nói sẽ nấu cho em một bữa, nhưng em không có số của J-hope”.

Nam ngôi sao cũng nói về một khoảnh khắc đáng nhớ với J-Hope trong một lễ trao giải mà anh ấy đang tổ chức. Leeteuk tiết lộ: “Em đã nghe BTS phát biểu sau khi giành được giải Daesang, nhưng J-Hope là thành viên duy nhất không thể đưa ra nhận xét. Chương trình đã sắp hết thời gian, nhưng em nghĩ, 'Ồ không! Mình thân với bố mẹ của J-Hope!'. Vì vậy, mặc dù đó là một sự kiện trực tiếp, em đã yêu cầu cậu ấy nói một điều gì đó”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng về Super Junior từ MBN TV qua Nate:

1. [+868, -95] Tại sao tóc của họ như thế này khi về già?

2. [+772, -83] Liệu bây giờ họ còn nổi tiếng nữa không?

3. [+619, -46] Tất cả chỉ là các mối quan hệ kinh doanh ㅋㅋ

4. [+67, -11] Khá tuyệt vời khi họ tiến xa đến mức có thể trở thành một nhóm khi về cơ bản là được SM kết hợp lại từ những thành viên bị loại khỏi DBSK…

5. [+52, -3] Ryeowook có tính cách độc đáo trong khi Leeteuk là một leader có đầu óc khá hẹp hòi. Tôi không nghĩ họ khác với tất cả chúng ta, họ là những người chơi với đồng nghiệp chỉ vì lợi ích công việc ~

6. [+44, -4] Tại sao tất cả bọn họ đều ăn mặc như những người phục vụ tại một câu lạc bộ đêm vậy..

7. [+42, -5] Những ông chú này đang cố gắng hết sức để hack tuổi nhưng nào ngờ vẫn nhìn ra… ㅜㅜ

8. [+38, -3] Không phải họ vẫn là thần tượng sao…không phải họ nên tự chăm sóc bản thân sao? Bây giờ họ có vẻ chẳng quan tâm mà chỉ cần số tiền kiếm được thôi nhỉ 

9. [+37, -3] Rõ ràng tất cả đều là những ông chú già và đang cố gắng hết sức để trông trẻ raㅋㅋㅋ kiểu tóc của họ đều trông giống như các thần tượng tuổi teen.

10. [+35, -3] Nghiêm túc mà nói, kiểu tóc của họ… Bất cứ ai cũng có thể thấy rằng bây giờ họ là ajusshis rồi, nhưng dường như họ bị mắc kẹt khi nghĩ rằng mình là SuJu của 10 năm trước …

11. [+35, -0] Tôi có thể đề nghị họ giảm tone màu tóc xuống để phù hợp với độ tuổi hơn không…

12. [+34, -3] Thôi đi, làm sao mà leader lại không thể biết số lượng thành viên của mình nhưng anh ta biết Yeonwoo đấy…

13. [+34, -5] Ngoại hình của họ sao thế…trông giống như những thần tượng nông thôn Trung Quốc

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất