Giải Trí

Leeteuk (Super Junior) 'đốn tim' các fan hâm mộ bởi sự chân thành của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không chỉ điển trai và tài năng, Leeteuk luôn được biết đến là anh chàng với nhân cách vàng và sự chân thành ấm áp dành cho các fan hâm mộ

14 năm trong ngành giải trí, Leeteuk (Super Junior) vẫn nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ các fan hâm mộ. Đó không chỉ là vẻ ngoài điển trai hay tài năng và sự hài hước của Leeteuk, điều khiến anh chàng có thể giữ được tình yêu và đam mê từ các fan hâm mộ suốt chừng ấy năm chính là sự chân thành và tình yêu tuyệt vời mà Leeteuk luôn dành cho các fan hâm mộ. Và những hành động đáng yêu nhưng cũng đầy ngưỡng mộ mới đây của Leeteuk càng chứng minh nhân cách vàng cùng sự chân thành mà anh chàng dành cho các fan hâm mộ của mình.

Trước khi tới Singapore để thực hiện lịch trình của mình tại nước ngoài, Leeteuk đã đăng tải hình một chiếc ví lên Instagram cá nhân của mình với chú thích: “Một ELF nào đó đã để quên ví tiền vào trong món quà tặng tôi. Tôi sẽ gửi lại bạn ngay khi quay trở lại Hàn Quốc, hãy đến và lấy lại chiếc ví của mình nhé!”

Hóa ra chiếc ví trong tấm hình là do 1 fan hâm mộ để quên trong món quà gửi đến Leeteuk, và anh chàng đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh và gửi lời nhắn đến bạn fan đãng trí này trên trang cá nhân của mình. Hành động này của Leeteuk khiến các fan không khỏi thích thú với cách xử lý đầy chân thành và đáng yêu của vị trưởng nhóm này.

Vài ngày sau, trong chuyến bay trở lại Hàn Quốc, đã có nhiều fan hâm mộ đợi sẵn các anh chàng Super Junior tại sân bay để chào đón sự trở về của các chàng trai. Và điều khiến ELF thích thú đó chính là chiếc video quay lại hình ảnh các anh chàng Super Junior tại sân bay, dù che kín mặt nhưng các anh chàng vẫn thân thiện vẫy tay chào đón các fan hâm mộ.Trước khi lên xe, 1 fan hâm mộ đã tìm đến Leeteuk và hỏi về ví tiền của mình. Anh chàng nhanh chóng thể hiện sự thân thiện của mình với cô nàng này và nói rằng người quản lý đang cầm chiếc ví và sẽ trả lại cô một cách nguyên vẹn. Thậm chí Leeteuk còn khiến mọi người bật cười khi đùa cô gái rằng có chắc đó là ví của mình không.

Tham gia làng giải trí suốt 14 năm nhưng vẫn luôn nhận được tình yêu từ các fan hâm mộ, có những người đã luôn theo dõi và ủng hộ các chàng trai từ khi ra mắt tới giờ. Để có thể giữ được lượng fan đầy chất lượng và lâu dài đến vậy, đó là bởi nhân cách vàng và sự chân thành từ các chàng trai Super Junior đã được chính các fan hâm mộ cảm nhận được và chọn ở bên để ủng hộ các chàng trai tuyệt vời của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất