Giải Trí

Lee Seung Gi tiết lộ những nghệ sĩ đến thăm khi còn trong quân đội toàn là nam giới

Theo Nate
Chia sẻ

Lee Seung Gi đã trải lòng về những kỷ niệm trong suốt 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ một số người nổi tiếng là nữ giới nói rằng họ sẽ đến thăm nhưng không một ai giữ lời.

Vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi tham gia một cuộc phỏng vấn trực tiếp qua Naver. Theo đó, “Con rể quốc dân” nhớ lại những kỷ niệm khó quên mà mình đã phải trải qua trong quân đội, đây có lẽ là những lý do khiến nam diễn viên luôn bị ám ảnh bởi những thứ liên quan đến quân đội như cử chỉ, hành động hay nói những từ ngữ dành riêng trong quân đội,…

Ngôi sao nổi tiếng - Lee Seung Gi.

Dòng cảm xúc bỗng dưng “ùa” về, Lee Seung Gi bộc bạch: “Tôi thực sự rất bình tĩnh khi lần đầu bước vào trong doanh trại. Nhưng tôi đã quay lưng lại khi tôi bước vào. Trung tâm huấn luyện rất lạnh và những người lính đều bị bệnh. Những cơn gió lạnh không bao giờ biến mất.

Lee Seung Gi chia sẻ chia những kỷ niệm đáng nhớ.

MC Park Kyung Lim đã đề cập đến thời gian phục vụ quân sự của nam diễn viên Hwayugi lâu hơn những người khác. Về điều này, “Tôn Ngộ Không” giải thích: “Vâng, một số người đã hỏi liệu có phải tôi sẽ xuất ngũ khi tôi trở thành một trung sĩ, và có một số khác cũng hỏi tôi rằng có phải tôi đã bị đưa đến một nơi xa xôi nào đó hay không?”.

Sau đó, Park Kyung Lim cũng hỏi về những người nổi tiếng, người mà đã từng đến thăm nam diễn viên trong quá trình nhập ngũ. Nghe đến đây, Lee Seung Gi lập tức trả lời: “Anh Lee Soo Geun và anh Kim Jong Min đã đến. Có một số người nổi tiếng là nữ giới nói rằng họ sẽ đến thăm tôi nhưng không một ai giữ lời”.

Hai người anh hài hước, đáng quý luôn quan tâm đến nam diễn viên 31 tuổi.

Lee Seung Gi, Lee Soo Geun, Kim Jong Min, Kang Ho Dong và Eun Ji Won đều là những người anh em thân thiết. Họ trở thành gia đình của nhau khi trở thành thành viên chính thức trong chương trình thực tế 2 Days 1 Night. Tuy nhiên, về sau chương trình bắt đầu thay đổi các thành viên và đó là lý do, cả 5 người họ không còn hợp tác cùng nhau nữa.

Một lần nữa họ có cơ hội gặp lại nhau là thông qua chương trình Tân Tây Du Ký mùa 1. Đây cũng chính là chương trình thực tế cuối mà “Con rể quốc dân” tham gia trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tình cảm giữa anh và các thành viên khác càng trở nên gắn bó, sâu nặng hơn.

Bốn thành viên tham gia Tân Tây Du Ký, ngoài trừ Kim Jong Min, anh không thể tham gia chương trình vì đã là thành viên cố định của 2 Days 1 Night.

Xuất thân là một ca sĩ, Lee Seung Gi sở hữu một giọng ca trầm ấm, đi theo dòng nhạc pop ballad trữ tình. Anh đến với điện ảnh từ năm 2005 qua bộ phim sitcom Non Stop 5. Những bộ phim làm nên tên tuổi của chàng “Con rể quốc dân” là Những nàng công chúa nổi tiếng (2006), Người thừa kế sáng giá (2009), Bạn gái tôi là Hồ ly (2010), The King 2 Hearts (2012), Gu Family Book (2013), You're All Surrounded (2014), Today's Love (2014),…

Không chỉ là ca sĩ, diễn viên Lee Seung Gi còn thử sức với vai trò MC trong chương trình Strong Heart của đài SBS (dẫn cùng Kang Ho Dong).

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất