Giải Trí

Lee Min Ho phủ nhận tin đồn 'tái hợp' với Suzy

Theo Nate
Chia sẻ

Tin đồn nam diễn viên Lee Min Ho và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy "tái hợp" chỉ là sự hiểu lầm. "Cậu chủ Goo Jun Pyo" cùng đại diện cả hai công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận.

Ngày 9/2, các phương tiện truyền thông đưa tin “Lee Min Ho và Suzy bí mật hẹn hò sau thông báo chia tay“. Thông tin này lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội khiến Netizen xôn xao. Đại diện hai công ty MYM Entertainment và JYP Entertainment đã xem xét vấn đề, xác nhận rằng những tin đồn trên là sai thực tế.

Trước tin đồn “tái hợp” của cặp đôi Lee Min Ho - Suzy, đại diện công ty MYM và JYP lên tiếng phủ nhận.

Phía MYM Entertainment khẳng định: “Đúng là Lee Min Ho và Suzy gần đây đã gặp nhau nhưng họ chỉ coi đối phương như những người bạn, chứ không phải người yêu như trước”. Trong khi đại diện JYP Entertainment tuyên bố: “Sau khi kiểm tra lại với Suzy, chúng tôi chắc chắn cả hai không quay lại với nhau”.

Nam diễn viên Huyền thoại biển xanh cũng lên tiếng: “Có vẻ như từ 'tái hợp' không phù hợp, tôi chỉ như một người bạn của cô ấy”.

Vào tháng 3/2015, Lee Min Ho và “tình đầu quốc dân thế hệ hai” chính thức thừa nhận hẹn hò. Cả hai là những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu, nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nước ngoài, bao gồm: Trung Quốc, Nhật Bản cũng như các nước châu Á khác.

Dispatch từng “khui” ảnh hẹn hò bí mật của nam diễn viên Huyền thoại biển xanh và nữ diễn viên Khi nàng say giấc.

Ngày 16/11/2017, công ty JYP Entertainment của cựu thành viên Miss A xác nhận: “Suzy và Lee Min Ho chính thức chia tay“, đặt dấu chấm hết cho một trong những mối tình được ủng hộ và đáng ngưỡng mộ nhất K-biz.

“Gà cưng” JYP luôn bận rộn với lịch trình quảng cáo, đóng phim dày đặc. Ngoài ra, Lee Min Ho đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Có thể thấy, Suzy và Lee Min Ho ít có thời gian gặp gỡ, khiến mối quan hệ của hai người trở nên xa cách. Nhưng cuộc “hội ngộ” đầu tiên sau ba tháng kể từ khi “đường ai nấy đi” của cặp đôi đã khiến dư luận xôn xao một phen.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất