Giải Trí

Lee Min Ho muốn làm ca sĩ hát tình ca nếu có vũ trụ song song như trong 'The King: Eternal Monarch'

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình The King: Eternal Monarch có sự tham gia của các ngôi sao Lee Min Ho và Kim Go Eun đã xuất hiện trong tập 22 tháng 4 của E-news Exclusive và nói về việc chuẩn bị cho vai diễn của họ và hơn thế nữa.

The King: Eternal Monarch kể câu chuyện về hai vũ trụ song song: Hàn Quốc và Đế quốc Hàn Quốc giả lập. Khi Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) phát hiện ra một lối đi đến vũ trụ khác, anh gặp cảnh sát Jung Tae-eul (Kim Go Eun) và nhận ra khuôn mặt của cô từ một ID mà vị cứu tinh của anh từ nhiều năm trước để lại.

Bộ phim truyền hình The King: Eternal Monarch có sự tham gia của các ngôi sao Lee Min Ho và Kim Go Eun đã xuất hiện trong tập 22 tháng 4 của E-news Exclusive và nói về việc chuẩn bị cho vai diễn của họ và hơn thế nữa.

Khi được hỏi những gì họ đã học được cho các nhân vật của mình, Lee Min Ho cho biết, “tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong việc luyện tập chèo thuyền và cưỡi ngựa. Ngoài ra, thành thật mà nói, đóng vai một hoàng đế không là một thứ gì đó mà bạn thực sự có thể chuẩn bị”.

Chương trình cũng chia sẻ cảnh quay Lee Min Ho quay phim khi cưỡi ngựa. Anh ấy nói về đối tác trên màn ảnh của mình, con ngựa Maximus: “Maximus thật dễ thương. Mũi nóbị đỏ khi trời lạnh. Ngoài ra, nó thích kẹo mà tôi thích. Nó có hương vị chanh. Khi bộ phim kết thúc, mỗi người chúng tôi đều có một miếng kẹo”.

Một đoạn clip cũng được chia sẻ về Lee Min Ho có vẻ lo lắng khi Maximus có vẻ hơi bồn chồn: “khi chúng tôi quay phim xong, xin vui lòng để Maximum nghỉ một chút. Nó bị căng thẳng”.

Lần đầu tiên Kim Go Eun được hỏi về vai diễn cảnh sát, và cô ấy đã trả lời, “đó là điều thực sự tuyệt vời khi có thể đeo còng tay người khác“. Câu trả lời của cô khiến Lee Min Ho ngạc nhiên, và cả hai cười phá lên. Cô ấy giải thích, “Thông thường tôi đóng những người đang bị truy đuổi, nhưng bây giờ tôi đeo còng tay cho họ và lạnh lùng đưa họ đi”.

Kim Go Eun tiếp tục nói rằng cô ấy đã tham gia các bộ phim hành động trước đây và cô ấy cũng cảm thấy tự tin về vai diễn này. Tuy nhiên, cô cảm thấy khó khăn hơn mong đợi để làm những việc như đạt đến độ cao của những cú đá mà cô ấy nhắm đến và đạt được sức mạnh cần thiết, vì vậy cô đã đến một phòng tập taekwondo gần nhà và tập luyện chăm chỉ.

Các diễn viên cũng được hỏi phản ứng của họ là gì khi họ nghe nói rằng đối phương đã được chọn đóng phim này.

Tôi rất vui vì cô ấy là nữ diễn viên mà tôi muốn làm việc nhất”,  Lee Min Ho nói.

Kim Go Eun nói, ngay khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, tôi đã nói với anh ấy, “Tôi là fans Kim Tan”, đề cập đến nhân vật Lee Min Ho trong The Heirs. Cô ấy nói thêm, “tôi nghĩ rằng anh ấy thực sự là người giỏi nhất” rồi đưa cho anh ấy một ngón tay cái.

Người phỏng vấn tiếp tục hỏi hai ngôi sao họ thích làm công việc gì trong một vũ trụ song song. Kim Go Eun nói với một bác sĩ và giải thích, “tôi nghĩ rằng tôi muốn trở thành bác sĩ nếu kỹ năng của tôi đủ tốt“.

Lee Min Ho cho biết, “Một ca sĩ hát tình ca”, khiến mọi người bật cười. Kim Go Eun cho biết, anh có giọng hát rất hay. Cuộc phỏng vấn nói rằng cũng có thể đạt được giấc mơ này trong vũ trụ này nhưng Lee Min Ho nói, “tôi nghĩ rằng điều đó sẽ khó thực hiện trong cuộc sống này”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất