Giải Trí

Lee Min Ho cực thu hút khi xuất hiện trên tạp chí, chia sẻ về bản thân sau thời gian dài vắng bóng!

Theo Soompi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại ngọt ngào của Lee Min Ho chưa?

Xuất hiện trên bìa tạp chí L’Officiel Hommes YK Edition, Lee Min Ho trông rất thu hút và lôi cuốn với vẻ ngoài hoàn hảo chuẩn từng centimet!

Trong suốt cuộc phỏng vấn tại buổi photoshoot, Lee Min Ho đã chia sẻ rất nhiều về những giá trị công việc, sở thích, tình yêu, niềm hạnh phúc mà nam diễn viên đã gặt hái được. Bằng sự trưởng thành của chính mình nam diễn viên chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy bất cứ ai nếu họ sống đúng với con người thật của họ, lúc đó họ đã trưởng thành.”

Anh giải thích rằng bản thân đang làm việc thật chăm chỉ để bộc lộ được chính con người của mình sau một thời gian dài loay hoay tìm kiếm đâu là chính mình để hoàn thiện tính cách và cả ngoại hình mà anh mong muốn.

Đúng chính xác với những gì tự mô tả về bản thân, một người trung thực, Lee Min Ho đã kể những câu chuyện rất thật thà từ chính suy nghĩ và cuộc sống cá nhân của mình.

Trước đó không lâu, có nguồn tin thông báo rằng Lee Min Ho sẽ có màn comeback hoành tráng với vai Lee Gon trong bộ phim The King: The eternal monarch (tựa đề dự kiến) của biên kịch Kim Eun Sook. Dù có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhưng nam diễn viên vẫn phải chuẩn bị rất chu đáo. Lee Min Ho cho biết anh đã tham gia nhiều lớp học khác nhau như cưỡi ngựa, phát âm và nhiều hơn nữa để hỗ trợ cho kỹ năng diễn xuất bởi đây là bộ phim đánh dấu lần trở lại của anh sau thời gian dài nhập ngũ.

Lee Min Ho cũng bộc bach về trách nhiệm của mình khi là một diễn viên để hóa thân tốt vào nhân vật của mình anh mong muốn khán giả khi nhắc đến những diễn viên có lối diễn xuất linh hoạt, anh rất trông chờ khán giả cũng sẽ nhớ đến tên mình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất