Giải Trí

Lee Kwang Soo và bạn gái kém 9 tuổi: tình cảm bền chặt nhưng chưa muốn kết hôn

Di Di
Chia sẻ

Những chia sẻ của anh chàng sau 5 tháng hẹn hò cùng bạn gái đã khiến các fan hy vọng về một cái kết đẹp của cặp đôi.

Anh chàng “hươu cao cổ” đã cởi mở về mối quan hệ của anh ấy với Lee Sun Bin trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho bộ phim sắp tới My Special Brother.

Trước đó, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin chính thức tuyên bố hẹn hò vào tháng 12 năm 2018 sau 5 tháng tìm hiểu. Trong bài phỏng vấn mới đây, Lee Kwang Soo chia sẻ rằng tình cảm giữa họ vẫn đang bền chặt. “Tôi đang có mối quan hệ ổn định với Lee Sun Bin. Dù cảm thấy có một chút áp lực nhưng chúng tôi đang tiến triển rất tốt“, thành viên cốt cán của Running Man cho hay.

Bên canh đó, Kwang Soo cũng cho biết từ khi công bố mối quan hệ của 2 người, họ đã trở nên thận trọng hơn về mọi thứ xung quanh khi gặp nhau. Cuj thể, anh cho biết: “Trước đây, chúng tôi thường gặp gỡ thoải mái ở nơi công cộng nhưng kể từ đó, nó đã thay đổi. Chúng tôi cố gắng cẩn thận hơn khi gặp mặt.

Ngoài ra, anh cũng thú nhận lý do anh quyết định công bố mối quan hệ trước công chúng là vì không muốn nói dối khán giả. Cả Kwang Soo lãn bạn gái Lee Sun Bin đều có cùng suy nghĩ này nên đã quyết định công khai.

Dù sự tiến triển về tình cảm giữa cặp đôi đang khá thuận lợi song Lee Kwang Soo lại chia sẻ rằng anh chưa sẵn sàng cho vấn đề hôn nhân. “Tôi chưa thực sự có cảm giác gì đó thực tế khi nói đến hôn nhân. Nhiều người xung quanh tôi đã kết hôn nhưng tôi không nghĩ mình đủ trưởng thành để nghĩ về hôn nhân“, anh chia sẻ. Có lẽ chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu và mới chỉ bắt đầu hẹn hò với Lee Sun Bin chưa đầy 1 năm nên Lee Kwang Soo vẫn chưa có những dự định tiến xa hơn trong hôn nhân.

Sắp tới, Lee Kwang Soo sẽ trở lại thông qua bộ phim My Special Brother, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 1 tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất