Giải Trí

Lee Kwang Soo bị tai nạn giao thông!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Lee Kwang Soo phải trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân sau khi dính vào một tai nạn xe hơi nhỏ vào tuần trước.

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports Chosun vào ngày 18/02, nam diễn viên Lee Kwang Soo được phẫu thuật mắt cá chân vào chiều nay. Được biết, Lee Kwang Soo đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi nhỏ vào ngày 15/02. Thật may mắn, nam ngôi sao không xảy ra vấn đề nghiêm trọng mà chỉ bị chấn thương ở mắt cá chân. Do đó, Lee Kwang Soo sẽ không thể gia ghi hình cho tập mới của Running Man đài SBS trong hôm nay.

Một người trong cuộc chia sẻ: “Do chấn thương ở mắt cá, Lee Kwang Soo sẽ không thể tham gia quay 'Running Man' trong một thời gian. Việc phẫu thuật và hồi phục sức khỏe hoàn toàn được ưu tiên tối đa, cậu ấy sẽ trở lại chương trình sau khi theo dõi thêm về tình trạng hiện tại”.

Trước báo cáo trên, công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Kwang Soo cũng xác nhận: “Cậu ấy đã gặp tai nạn xe hơi vào tuần trước khi đang trên đường đến tham dự lịch trình cá nhân, thì bất ngờ bị một chiếc xe vi phạm tín hiệu giao thông (cụ thể là vượt đèn đỏ) đâm phải. May mắn thay, cậu ấy không bị thương nghiêm trọng. Nhưng sau khi kiểm tra kỹ lưỡng tại bệnh viện, bác sĩ xác định cậu ấy bị thương mắt cá chân. Lee Kwang Soo hiện đang được điều trị, và chúng tôi sẽ tập trung vào việc hồi phục chấn thương trong thời gian này. Hy vọng các bạn sẽ thông cảm rằng cậu ấy không thể tham gia được các lịch trình đã lên kế hoạch trước đó”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất