Giải Trí

Lee Joon Hyuk đóng nam chính trong phim kinh dị giả tưởng

DAO DAO
Chia sẻ

Sau khi đàm phán, Lee Joon Hyuk đã được xác nhận sẽ dẫn dắt bộ phim truyền hình MBC năm 2020, 2365: A Year of Defying Fate" hoặc "365".

Sau khi đàm phán, Lee Joon Hyuk đã được xác nhận sẽ là nam chính dẫn dắt bộ phim truyền hình MBC năm 2020, 365: A Year of Defying Fate hay còn được gọi là 365.

365 sẽ là một phim kinh dị bí ẩn giả tưởng, nói về một câu chuyện, nơi mà mọi người có cơ hội quay ngược thời gian sau một năm. 10 người quay ngược thời gian, nhưng những tình huống bí ẩn bắt đầu nảy sinh khi số phận của họ bị thay đổi và cuốn họ vào trong quá trình này.

Lee Joon Hyuk sẽ đảm nhận vai Ji Hyung Joo, một thám tử trong bộ phận tội phạm bạo lực. Anh từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi bắt một tên tội phạm truy nã. Đã bảy năm kể từ khi thay đổi, và Ji Hyung Joo là một cá nhân tài năng, luôn biết cách thư giãn, khi anh làm công việc giám sát. Mặc dù ban đầu Ji Hyung Joo rất vui khi có cơ hội quay ngược thời gian sau một năm và anh ấy đã thiết lập lại cuộc sống của mình, nhưng rồi Ji Hyung Joo bắt đầu tìm kiếm sự thật khi một loạt các sự kiện bí ẩn xảy ra với nhóm người mà anh đã quay ngược thời gian.

Lee Joon Hyuk gần đây nhất đã khiến người xem phải thán phục khi hóa thân thành nhân vật phản diện Oh Young Seok trong bộ phim truyền hình tvN - Designated Survivor: 60 Days.

365 sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất Kim Kyung Hee, người trước đây đã từng dẫn dắt Lucky Romance, và bộ phim sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2020. Nam Ji Hyun hiện đang đàm phán vai nhữ chính cùng với Lee Joon Hyuk.

Lee Joon Hyuk trong “Designated Survivor: 60 Days”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất