Giải Trí

Bằng chứng cho thấy Lee Joo Yeon (After School) và G-Dragon vẫn đang hẹn hò?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Joo Yeon chia sẻ đoạn clip ngắn với G-Dragon của Big Bang, tuy nhiên cô ấy đã lập tức bỏ xóa.

Vào sáng sớm ngày 31/05, Lee Joo Yeon (After School) đã đăng tải công khai một đoạn video ngắn của mình và G-Dragon (Big Bang) lên mạng xã hội Instagram. Tuy nhiên, cô ấy đã nhanh chóng xóa nó trong tích tắc. Nhận được nhiều lượt theo dõi trên Instagram, nhiều cư dân mạng đã bắt gặp và lấp tức lưu về. Tưởng chừng đã xóa sạch mọi dấu vết, nào ngờ những bằng chứng này còn tồn tại.

Được biết, hai ngôi sao đã quay đoạn video này cùng nhau trong quá khứ, họ sử dụng hiệu ứng đặc biệt, đáng yêu trên điện thoại thông minh. Đoạn video thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề nóng hổi vào sáng nay, vì vậy câu hỏi của người hâm mộ đặt ra là mục đích đăng tải của Lee Joo Yeon là gì?.

Trong video, Lee Joo Yeon và DG đứng cạnh nhau và nhìn chằm chằm vào camera. Sau đó, giọng ca vàng của Big Bang quay về phía sau để nhìn “noona”. Nhiều cư dân mạng đã phản hồi về mối quan hệ tình cảm của họ. Đặc biệt, fan của GD phản đối chuyện này.

Vào tháng 10 năm 2017, cặp đôi bị nghi hẹn hò gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người bàng hoàng. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích thông qua công ty quản lý rằng họ chỉ là bạn thân với nhau mà thôi.

Tuy vậy, câu trả lời chưa thỏa đáng làm dấy lên nhiều nghi vấn xung quanh mối quan hệ yêu đương. Một số cư dân mạng bình luận: “Lee Joo Yeon đã đăng tải và sau đó xóa. Cô ta đang cố chứng minh cho mọi người biết rằng mình là bạn gái của anh ấy”, “Bạn gái GD??”, “Như kiểu GD thuộc bản quyền của ta rồi nha mấy người kia”, “Cố làm mình xấu hổ hay gì”…, “Thôi cứ nhận hẹn hò đại đi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất